Vào đầu tháng 10, “Show của Đen” sẽ chính thức được trình chiếu trên Netflix tại Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á.

Liveshow “Show của Đen” sẽ được trình chiếu trên Netflix vào ngày 1.10

Nhật Hạ | 21/09/2021, 12:17

Vào đầu tháng 10, “Show của Đen” sẽ chính thức được trình chiếu trên Netflix tại Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á.

Từ 0h ngày 1.10.2021, Show của Đen sẽ chính thức được trình chiếu trên Netflix tại Việt Nam và một số quốc gia như Brunei, Cambodia, East Timor, Indonesia, Laos, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thailand, Philippines... Cùng thời điểm, show cũng được đăng tải lên kênh Youtube của Đen, bản audio các phần trình diễn cũng sẽ có mặt trên nền tảng nhạc số.

showcuaden2.jpg
Show của Đen đánh dấu chặng đường 1 thập kỷ âm nhạc của Đen Vâu sẽ được trình chiếu trên nền tảng Netflix vào đầu tháng 10 tới

Tối qua (20.9), trailer gần 2 phút Show của Đen cũng được đăng tải lên Youtube, bên cạnh việc xem lại những hình ảnh thể hiện không khí show, khán giả, chia sẻ của nam rapper. "Khi mà có ý tưởng làm show này thì Đen đã nhìn thấy một điều đó là, cuộc chơi của mình đã đi xa hơn rồi. Mình cần phải làm điều gì đó để thể hiện sự trân trọng của mình dành cho họ, sự tri ân những người yêu quý mình. Một show diễn, một liveshow nó thực sự là cái gì đấy lớn lao trên con đường làm nghề của một nghệ sĩ. Và Đen cũng muốn coi xem là mình có làm được không, nó là một thử thách. Từ trước đến giờ Đen chưa nhận mình là một nghệ sĩ, nhưng để xem lần này mình có làm ra trò trống gì được hay không".

Show của Đen được gói gọn trong tổng thời lượng gần 90 phút, 15 tiết mục có Đen biểu diễn sẽ lần lượt đưa người xem trở lại đêm nhạc của hai năm trước, hòa mình vào những giai điệu mang bản sắc rất riêng của nam rapper được mọi người yêu mến.

Liveshow Show của Đen diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 9.11.2019 với sự tham dự của hơn 5.000 khán giả, đã đánh dấu cột mốc 10 năm ấn tượng trên hành trình theo đuổi đam mê dòng nhạc Rap của anh. Tại sự kiện âm nhạc cột mốc này, anh đã trình bày những bài hit quen thuộc trong sự nghiệp của mình đến những chia sẻ đầy xúc động về hành trình 1 thập kỷ theo đuổi đam mê âm nhạc.

Show của Đen còn có dàn nghệ sĩ khách mời bao gồm những gương mặt đình đám trong giới Indie, Underground tại Việt Nam như Vũ, Ngọt, Kimmese, Lynk Lee, Linh Cáo. Ngoài ra, có hai khách mời đặc biệt bất ngờ xuất hiện trong Show của Đen chính là nữ ca sĩ Ngọc Linh và Hoa hậu H’Hen Niê.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liveshow “Show của Đen” sẽ được trình chiếu trên Netflix vào ngày 1.10