HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho rằng CLB phố Núi đã thi đấu bằng lối chơi phòng ngự phản công, điều chưa từng thấy khi hai đội gặp nhau trước đây.

Lỡ cơ hội đeo bám TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm ngầm chê HAGL chơi bóng xấu xí

Quốc Cường | 01/06/2019, 07:51

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho rằng CLB phố Núi đã thi đấu bằng lối chơi phòng ngự phản công, điều chưa từng thấy khi hai đội gặp nhau trước đây.

Đúng như kì vọng, trận đấu tâm điểm vòng 12 V.League 2019 giữa HAGL và Hà Nội FC đã diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn với nhiều pha bóng hay.

Tuy nhiên sau 90 phút bóng lăn, đã không có bàn thắng nào được ghi và hai đội chấp nhận tỉ số hòa 0-0.

Bị chia điểm trong trận cầu này, đội bóng đại diện thủ đô đã đánh rơi cơ hội thu ngắn cách biệt với CLB TP.HCM trên bảng tổng sắp.

Quân đoàn của HLV Chung Hea-seong đã bất ngờ bọ đánh bại với tỷ số 2-0 trong chuyến làm khách trên sân Hoà Xuân trước SHB Đà Nẵng.

Không những vậy, trận hoà này đã khiến chuỗi ngày chưa biết mùi chiến thắng trong các cuộc viễn chinh của Hà Nội FC kéo dài lên con số 6 trận.

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân họ Chu cho biết: “Đây là một trận đấu hay khi hai đội chơi cống hiến và tạo ra nhiều cơ hội, nhất là phía Hà Nội FC. Đội bóng chúng tôi có gặp áp lực phải thắng, nhưng đó chỉ là một phần”.

“Mật độ thi đấu dày khiến các cầu thủ chúng tôi không có thời gian hồi phục, dẫn đến cảm giác bóng chưa tốt. Mặc dù các cầu thủ đã cố gắng nỗ lực nhưng trong những tình huống tranh chấp tay đôi, sức rướn của các cầu thủ HAGL là tốt hơn”, ông Nghiêm nói.

Thuyền trưởng của Hà Nội FC cũng tỏ ra rất bất ngờ với lối chơi của đội chủ nhà ở trận này. Ông nói tiếp: “Hôm nay HAGL thi đấu với lối chơi phòng ngự phản công.

Họ chưa bao giờ chơi lối chơi này. Ở hiệp một, HAGL thường có 10 cầu thủ thường xuyên ở phía phần sân nhà”.

“HAGL và Hà Nội FC đều mạnh nhất ở lối chơi kiểm soát nhưng hôm nay họ đã nhường cho chúng tôi kiểm soát tất cả. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng rất tiếc là không tận dụng được”, ông nói.

Trong khi đó, HLV Lee Tae-hoon của HAGL phát biểu: “HAGL đang trong quá trình xây dựng lối chơi. Ở hiệp một, chúng tôi có một số tình huống chơi chưa tốt.

Sang hiệp hai các cầu thủ đã thi đấu tuân thủ đúng quy tắc hơn. Nếu tận dụng tốt, chúng tôi đã có thể ghi bàn”.

Đáp lại lời nhận xét bất ngờ về lối chơi của HAGL từ HLV Chu Đình Nghiêm, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Hà Nội FC rất mạnh với 5 tuyển thủ QG, ở các tuyến họ đều nhỉnh hơn cầu thủ chúng tôi nếu so kè từng vị trí. Hôm nay HAGL đã thi đấu tuân thủ đúng quy tắc mà tôi đề ra trước trận đấu”.

Kết thúc trận đấu này, các tuyển thủ QG khoác áo HAGL và Hà Nội FC sẽ cùng nhau hội quân trên ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị tham dự King’s Cup 2019 từ ngày 5 đến 8 tháng 6 tại Thái Lan.

Thanh Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lỡ cơ hội đeo bám TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm ngầm chê HAGL chơi bóng xấu xí