Công an vừa công bố video do camera ghi lại, được cho là hình ảnh hung thủ sát hại nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vào ngày 14.10 vừa qua.

Lộ tung tích kẻ sát hại nhân viên bảo vệ bảo hiểm xã hội

Quang Cường | 22/10/2019, 09:09

Công an vừa công bố video do camera ghi lại, được cho là hình ảnh hung thủ sát hại nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vào ngày 14.10 vừa qua.

>> Tìm thấy xe máy của người bảo vệ bị sát hại trong đêm

>> Truy tìm chiếc xe máy của người bảo vệ chết trong trụ sở Bảo hiểm xã hội

>> Người bảo vệ chết bất thường tại trụ sở Bảo hiểm xã hội

Ngày 21.10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã công bố một số đoạn video clip có sự xuất hiện của đối tượng bị nghi vấn đã ra tay sát hại ông Đặng Văn Thành (SN 1974, nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu) vào rạng sáng 14.10.

Trong một đoạn video clip do công an công bố, sau khi sát hại ông Thành, nghi phạm đội mũ bảo hiểm màu vàng, lấy chiếc xe máy của nạn nhân chạy ra địa bàn phường Quỳnh Thiện (TX.Hoàng Mai, Nghệ An) rồi vứt xe dưới ruộng, cách hiện trường gây án hơn 10km.

Cũng theo cơ quan điều tra, sau khi sát hại nhân viên bảo vệ, hung thủ đã bị thương.

Tiếp đó, cảnh sát cũng đã trích xuất được một số đoạn video có sự xuất hiện của kẻ đang nghi này tại một bến xe khách ở Hà Nội. Hình ảnh cho thấy ymang theo túi đồ phía sau lưng.

Hình ảnh hung thủ sát hại nhân viên bảo vệ đươc camera ghi lại - Video: Công an cung cấp

Như Một Thế Giới đã đưa tin, vào sáng 14.10, ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (xã Quỳnh Hồng) đến cơ quan làm việc thì thấy cổng vẫn đóng.

Gọi điện cho người bảo vệ là ông Đặng Ngọc Thành nhưng không được, ông Thọ đi vòng ra phía sau thì phát hiện người bảo vệ 43 tuổi đã tử vong trước cửa nhà để xe.

Tại hiện trường, ông Thành tử vong trong tư thế nằm sấp, vùng mặt của nạn nhân bị đánh biến dạng. Bên cạnh có một viên gạch, có khả năng đây là công cụ gây án của nghi phạm. Tài sản trên người của bảo vệ này là đồng hồ và điện thoại bị đập vỡ để lại hiện trường.

Sau khi sát hại ông Thành, hung thủ lấy chiếc xe máy của nạn nhân chạy trốn ra địa bàn thị xã Hoàng Mai - Ảnh: Cắt từ clip

Ngoài ra, chiếc két sắt trong phòng kế toán của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu cũng bị đập phá, kính cửa ngách bị vỡ, chốt cửa trong bị tháo ra. Từ trong khu nhà làm việc đi ra phía cửa phụ có vết hằn kéo dài hàng chục mét, đây được xác định là vết trượt kéo chiếc két sắt nhưng do két không có tiền nên kẻ gian đã bỏ lại.

Khi kiểm tra tài sản trong cơ quan thì phát hiện chiếc xe máy của anh Đặng Văn Thành đã bị kẻ gian lấy mất.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực xác minh, truy bắt thủphạm.

Bình Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ tung tích kẻ sát hại nhân viên bảo vệ bảo hiểm xã hội