Hình ảnh Lục Xuân Hưng bắt đầu cùng đồng đội ra sân với gương mặt buồn bã, đôi mắt đỏ hoe và cuối cùng không ngăn được nước mắt khi hát quớc ca khiến nhiều người cảm động.

Lục Xuân Hưng chia tay tuyển Việt Nam trong nước mắt

tuong anh | 26/12/2018, 06:40

Hình ảnh Lục Xuân Hưng bắt đầu cùng đồng đội ra sân với gương mặt buồn bã, đôi mắt đỏ hoe và cuối cùng không ngăn được nước mắt khi hát quớc ca khiến nhiều người cảm động.

Trong 23 cầu thủ được chọn chơi tại AFF Cup vừa qua, Lục Xuân Hưng là 1 trong 3 cầu thủ(cùng hai thủ môn Tuấn Mạnh, Tiến Dũng) không được ra sân giây nào. Mặc dù vậy, sau khi giành chiếc cup AFF Cup 2018 và chuẩn bị cho Asian Cup, Lục Xuân Hưng vẫn được HLV Park Hang-seo giữ lại. Hy vọng cho cầu thủ đang chơi tại FLC Thanh Hoá khi Đình Trọng bị chấn thương và anh được xem là người được thay thế vào vị trí này thì trong buổi tập ngày 22.12, anh bị chấn thương nặng.

Lục Xuân Hưng buồn bã cùng đồng đội ra sân

Theo kết quả chẩn đoán của bác sĩ, Lục Xuân Hưng bị chấn thương dây chằng gối và phải phẫu thuật. Chính vì thế, việc xem như tìm cơ hội ra sân đã hết với Xuân Hưng và nói về việc này, HLV Park đã xác định, anh không thể tiếp tục cùng đội tuyển sang Qatar.

“Xuân Hưng đã dính chấn thương và khó lòng tham gia cùng chúng ta. Còn Văn Toàn đang hồi phục và có thể di chuyển cùng đội. Ngày 27.12 tới, đội sẽ tới Qatar, và tôi sẽ mang theo 24 cầu thủ”, HLV Park cho biết.

Suốt trận giao hữu giữa Việt Nam và Triều Tiên tối qua, Lục Xuân Hưng luôn ngồi thẫn thờ

Trước đó, trong đêm Giáng sinh, Lục Xuân Hưng đã chia sẻ tâm sự với người cha quá cố trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động,"Con mệt và đau lắm Bố ơi!. Nhưng vì mẹ vì gia đình, con không dám từ bỏ...".

Được biết cha Lục Xuân hưng mất năm 2016, lúc sinh thời ông khát khao được xem con trai ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia. Năm2016, Lục Xuân Hưng đã từng dính chấn thương dây chằng gối trái, anh mất gần một năm nghỉ thi đấu để điều trị. Chàng trung vệ trẻ mới trở lại trong năm 2018 và đang đầy khao khát cống hiến trong màu áo đội tuyển quốc gia. Được chọn tại AFF Cup nhưng không được ra sân, lần hy vọng tại Asian Cup sắp đến thế nhưng, một lần nữa, may mắn đã không mỉm cười anh...

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lục Xuân Hưng chia tay tuyển Việt Nam trong nước mắt