Ngay sau khi Lukaku tiết lộ gây sốc rằng có đến 23/25 cầu thủ của Inter mắc triệu chứng nhiễm coronavirus hồi tháng 1, ban lãnh đạo đội bóng đã... "mời anh nói chuyện".

Lukaku bị phạt nặng vì nói 23/25 cầu thủ Inter Milan có triệu chứng COVID-19

23/04/2020, 10:22

Ngay sau khi Lukaku tiết lộ gây sốc rằng có đến 23/25 cầu thủ của Inter mắc triệu chứng nhiễm coronavirus hồi tháng 1, ban lãnh đạo đội bóng đã... "mời anh nói chuyện".

Inter Milan đã thông báo kỷ luật Romelu Lukaku bởi những phát biểu khó hiểu của cựu tiền đạo M.U rằng có đến 23 trong số 25 cầu thủ bị các triệu chứng nCoV hồi tháng 1.

Trong buổi trò chuyện trên mạng xã hội mới đây, tiền đạo Romelu Lukaka đã tiết lộ gây sốc rằng gần hết đội bóng có triệu chứng nhiễm nCoV vào tháng 1. Thậm chí, hậu vệ Skriniar phải được thay ra chỉ sau 17 phút trong trận đấu với Cagliari khi anh cảm thấy không khỏe. Sau khi ra sân, cầu thủ này gần như ngất xỉu.

"Chúng tôi đã có một tuần nghỉ vào tháng 12, chúng tôi đã trở lại làm việc và tôi thề rằng 23 trong số 25 cầu thủ bị ốm. Tôi không đùa", Lukaku nói trong cuộc trò chuyện trên Instagram Live.

"Mọi người khi đó đều ho và bị sốt. Người tôi cũng nóng hơn bình thường rất nhiều. Tôi đã không bị sốt trong nhiều năm. Một trong những hậu vệ của chúng tôi là Skriniar phải rời sân trong trận đấu với Cagliari. Anh ấy không thể tiếp tục và gần như ngất đi.

Sau trận đấu, chúng tôi có một bữa tối được lên kế hoạch với khách từ Puma đến nhưng tôi cảm ơn họ và đi thẳng nhà rồi lên giường ngủ ngay. Chúng tôi chưa bao giờ thực hiện các bài kiểm tra COVID-19 tại thời điểm đó, vì vậy chúng tôi sẽ không bao giờ biết chắc chắn có nhiễm hay không", cầu thủ người Bỉ nói.

Với những phát biểu trên của Lukaku đã khiến cho ban lãnh đạo đội bóng Inter Milan tức giận và ngay lập tức nói chuyện với anh. Sau đó, họ ra thông báo kỷ luật cầu thủ người Bỉ nhưng không tiết lộ chi tiết. Ngoài ra, Ban lãnh đạo Inter khẳng định những bình luận của Lukaku là sai lệch và khó hiểu đồng thời tuyên bố của tiền đạo này có thể đến từ sự nhầm lẫn sau một thời gian dài sống trong tình trạng bị cách ly.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lukaku bị phạt nặng vì nói 23/25 cầu thủ Inter Milan có triệu chứng COVID-19