Mặc dù biết được tham dự chương trình America's Got Talent 2018 sẽ là cơ hội tốt nhưng anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp vẫn từ chối.

Lý do nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp từ chối tham gia America's Got Talent

Mai Huong | 17/07/2017, 12:46

Mặc dù biết được tham dự chương trình America's Got Talent 2018 sẽ là cơ hội tốt nhưng anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp vẫn từ chối.

"Được tham dự chương trìnhAmerica's Got Talent 2018- Tìm kiếm tài năng Mỹlà cơ hội để anh em tôi quảng bá tên tuổi rộng hơn ra thế giớinhưng tôi nghĩ đã là kỷ lục Guniess mà trở thành thí sinh của một cuộc thi thì không đáng. Hơn nữa, truyền hình thực tế luôn có sự sắp xếp kết quả, cuộc thi này lại thường ưu tiên hát, nhảy múa nên chúng tôi mà thi chắc chắn không có nhiều cơ hội", Giang Quốc Nghiệp chia sẻ về lý do quyết định không tham gia vào chương trình đình đám này.

Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đãphá kỷ lục Guinness về tiết mục chồng đầu đi 90 bậctại Tây Ban Nha

Theo anh em nghệ sĩ Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp thì cách đây không lâu họ nhận được lời mời tham dự chương trìnhAmerica's Got Talent 2018, dự kiến sẽ triển khai vào tháng 3.2018. Tuy nhiên họ đã từ chối vì lý do trên và cũng để tập trung cho lịch lưu diễn sắp tới.

Theo kế hoạch, anh em nghệ sĩ xiếc họ Giangsẽ có 3 tháng lưu diễn ở châu Âu vào cuối năm 2017. Tiếp đó, họ góp mặt trong sự kiện của ngôi sao Holllywood - Arnold Schwarzenegger tổ chức ở Mỹ.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là hai trong số những nghệ sĩ xiếc nổi tiếng ở Việt Nam. Họbắt đầu biểu diễn xiếc chuyên nghiệp từ năm 1999.Tiết mục nổi tiếng của hai anh em được nhiều người biết đến là Sức mạnh đôi tay. Từ năm 2008 đến 2016, hai anh em họ Giang đã biểu diễn tiết mục này ở 20 nước trên thế giới. Cuối năm 2016, Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đãphá kỷ lục Guinness về tiết mục chồng đầu đi 90 bậctại Tây Ban Nha, từ đó, cả hai càng đượckhán giả trên thế giới chú ý nhiều hơn.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
5 phút trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp từ chối tham gia America's Got Talent