HLV Mourinho rất thích phong cách thi đấu của Harry Kane và sẵn sàng chi đậm để đem chân sút của The Spurs về chơi bóng ở Nhà hát của những giấc mơ.

M.U chi 200 triệu bảng vẫn mua hụt Kane vì kẻ ngáng đường Real

Bùi Ngọc | 05/07/2017, 17:02

HLV Mourinho rất thích phong cách thi đấu của Harry Kane và sẵn sàng chi đậm để đem chân sút của The Spurs về chơi bóng ở Nhà hát của những giấc mơ.

Tuy nhiên ngay cả khi đáp ứng mức giá do Tottenham đưa ra, Quỷ đỏ vẫn không phải là bến mơ của chân sút người Anh. Để chuẩn bị cho tương lai không Cristiano Ronaldo trong tương lai khi tiền đạo này đã bước sang tuổi 33, kền kền trắng đang nhắm đến những chân sút đình đám như Kylian Mbappe của Monaco, Harry Kane của Tottenham.

Bộ đôi kể trên còn trẻ đồng thời đã chơi rực sáng ở mùa trước nên đang là hàng hot. Theo tờ Marca đây hai hạt nhân quan trọng trong kế hoạch xây dựng dải ngân hà 3.0 của Real.

Nếu Harry Kane, vua phá lưới Premier League 2016/2017 là mục tiêu ưu tiên thì Mbappe là thương vụ đầu tư cho tương lai.

Cả M.U và Real đều muốn có chân sútHarry Kane cho mùa bóng mới

Tuy nhiên không chỉ có Real mà M.U cũng rất thèm khát sát thủ người Anh. Với tham vọng chinh phục giải đấu quốc nội và xưng bá tại Champions League mùa tới, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng mua Kane.

Và dù Tottenham trong nỗ lực giữ người có hét giá gấp đôi số đó , nó vẫn chẳng thể khiến đội chủ sân Old Trafford chùn tay mà từ bỏ mục tiêu.

Nhưng khúc mắc ở chỗ, Kane không coi M.U là điểm đến hấp dẫn. Tiền đạo 22 tuổi người Anh không muốn trở thành kẻ phản bội trong mắt các fan Tottenham, đội bóng đã nuôi dưỡng và giúp anh tạo dựng sự nghiệp.

Do đó nếu phải rời sân White Hart Lane, tuyển thủ Anh muốn ra nước ngoài thi đấu và điểm đến lý tưởng nhất là Real, nơi đàn anh Gareth Bale đang thi đấu.

So về tiềm lực tài chính, M.U không kém Real nhưng họ lại thua xa ở khả năng thu hút ngôi sao lớn và giành các danh hiệu danh giá.

Đội bóng thành Manchester chỉ giành những chiếc cúp hạng hai ở 2 mùa vừa qua trong khi Real đã đưa về phòng truyền thống 3 Cup Champions League trong 4 mùa giải gần nhất. Đây rõ ràng là sự khác biệt lớn trong lựa chọn của Kane.

Trong quá khứ, M.U từng nhiều lần bị Real hớt tay trên ở những thương vụ bom tấn. Đáng kể nhất chính là vụ Kền kền trắng mua Bale hồi 2013 với giá 86 triệu bảng.

Và giờ nếu Los Blancos kích nổ thành công bom tấn Harry Kane, họ sẽ lại gieo thêm sầu cho “Quỷ đỏ” bất chấp đội bóng nước Anh chẳng hề thiếu tiền, thậm chí còn rủng rỉnh hơn là khác.

Duy Khương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U chi 200 triệu bảng vẫn mua hụt Kane vì kẻ ngáng đường Real