Cả hai HLV Felix Sanchez và Alberto Zaccheroni mỗi người đều tin rằng đội bóng của họ sẽ thắng thế khi Qatar đối đầu với Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tại trận bán kết hai Asian Cup.

Qatar chạm trán UAE: Cả hai huấn luyện viên đều tự tin trước trận bán kết

Quế Trân | 29/01/2019, 12:41

Cả hai HLV Felix Sanchez và Alberto Zaccheroni mỗi người đều tin rằng đội bóng của họ sẽ thắng thế khi Qatar đối đầu với Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tại trận bán kết hai Asian Cup.

Huấn luyện viên người Qatar, ông Felix Sanchez và ông chủ của United Arab Emirates, Alberto Zaccheroni, cả hai đều cảm thấy tự tin khi quân đoàn của chuẩn bị cho trận bán kết Asian Cup.

Để có mặt ở cuộc tranh tài này, Qatar đã đánh bại ứng cử viên vô địch Hàn Quốc trong khi đó, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đả bại ĐKVĐ Úc trong các trân đấu ở vòng tứ kết.

Hôm qua, Nhật Bản đã đánh bại Iran ở trận bán kết để giành một suất ở chung kết. Thế nhưng cả hai HLV này đều muốn đội bóng của mình đối đầu với “Những Samurai xanh”.

Trong khi Felix Sanchez cảm thấy Qatar đã phải chịu nhiều áp lực trong suốt giải đấu khi đội bóng của ông được xây dựng để tổ chức World Cup 2022.

Thế nhưng nhà cầm quân sinh năm 75 đã rất vui mừng với cái cách mà các học trò thể hiện, họ cho thấy đã phát triển trong mọi hoàn cảnh.

“Tôi nghĩ rằng một trong những lý do quan trọng để Qatar có mặt ở trận bán kết này bởi các cầu thủ đã chuyển hoá áp lực thành sức mạnh.

Trong bất kỳ cuộc thi đấu nào, bạn cũng cần phải có áp lực vì nó cần cho một kết quả tốt. Tôi tin rằng, đội ngũ của mình đã đối phó rất tốt với các tình huốngcho đến nay. Tất nhiên, tất cả chúng ta đều biết có sẽ có thêm áp lực vì đây là trận bán kết.

Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang cảm thấy tự tin hơn là chịu áp lực trước trận đấu. Trận cầu này là một trò chơi rất lớn đối với chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được vào bán kết của giải đấu rất quan trọng này.

Hy vọng, chống lại UAE, chúng tôi sẽ phát huy thế mạnh của mình và cố gắng hết sức để giành vé vào trận chung kết”, HLV Felix Sanchez nói.

Trong khi đó, Zaccheroni tin rằng đội bóng chủ nhà UAE đang phát triển rất tốt trong giải đấu này. Nhà cầm quân người Ý nói: “Phải thừa nhận chúng tôi gặp một số khó khăn trong các trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, cũng như ở vòng 16 đội.

Tuy nhiên, đội bóng đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác biệt khi đánh bại Australia. Thế cho nên, tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ có thể đánh bại Qatar với màn trình diễn như đã từng làm”.

Q.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
19 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Qatar chạm trán UAE: Cả hai huấn luyện viên đều tự tin trước trận bán kết