Dù bị thất sủng và hết đường trụ lại Bayern, Nhưng tiền vệ Sanches vẫn là khao khát lớn của M.U và Mourinho.

M.U khát khao hàng thải của Bayern

Bùi Ngọc | 25/07/2017, 12:20

Dù bị thất sủng và hết đường trụ lại Bayern, Nhưng tiền vệ Sanches vẫn là khao khát lớn của M.U và Mourinho.

Chuyển đến sân Allianz Arena với giá trịlên tới 80 triệu euro cùng sự kỳ vọng lớn mùa hè 2016 nhưng Renato Sanches không thể chứng minh được tài năng.

Kết quả là tiền vệ người Bồ Đào Nha thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Từ một gương mặt được chờ đợi tỏa sáng, sao mai 19 tuổi này đang đối mặt với tương lai ảm đạm dưới thời HLV Ancelotti.

Anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 618 phút trong mùa giải 2016/2017. Một sự thất vọng ghê gớm với tài năng trẻ triển vọng bậc nhất bóng đá châu Âu.

Mới đây ban lãnh đạo Bayern đã phát đi thông điệp rằng họ sẵn sàng bán Sanches ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ các đối tác.

Sau đó AC Milan vào cuộc nhưng hai bên chưa đạt được thỏa thuận nào để vụ chuyển nhượng hoàn tất. Lúc này đội bóng Serie A tiếp tục quay lại với ý định mượn tài năng trẻ của Bồ Đào Nha trong vòng 2 năm kèm với các điều khoản mua đứt khoảng 35 triệu bảng.

Về phần Sanches, do không được ra sân thường xuyên ở mùa giải trước nên anh cân nhắc nghiêm túc việc tìm kiếm bến đỗ mới nhằm giành suất dự World Cup 2018.

Bị giam trên ghế dự bị ở Bayern khiến hiện tượng tại Euro 2016 mất suất trên tuyển Bồ Đào Nha tại Confederations Cup 2017 và đó là lời cảnh báo dành cho Sanches.

Sau màn tỏa sáng rực rỡ trên đất Pháp, Sanches nhanh chóng gật đầu đến Bayern. Anh bỏ qua lời mời gọi của M.U, thời điểm đó họ chưa bổ nhiệm Mourinho làm HLV trưởng.

“Người đặc biệt” rất hâm mộ cầu thủ đồng hương và bảy tỏ sự tiếc nuối khi đến Quỷ đỏ quá muộn bởi nếu cập bên M.U sớm ông đã có thể thuyết phục được cầu thủ này về dưới trướng mình.

Ngay cả trong kỳ chuyển nhượng hè này khi nỗ lực gia cố tuyến giữa cho M.U, Mou cũng rất muốn có Sanches và đang nỗ lực để đưa anh về.

Renato Sanches dù sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt nhưng điểm mạnh nhất là anh là tốc độ và khả năng bứt phá nhờ thể lực sung mãn. Tố chất này rõ ràng sẽ phù hợp hơn nếu chơi bóng tại Premier League.

Bởi thế M.U là bến đỗ thích hợp và có thể là nơi cứu vãn sự nghiệp đang xuống dốc không phanh của cựusao Benfica.

MH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U khát khao hàng thải của Bayern