Trung vệ Bailly vừa phải nhận án phạt treo giò thêm 2 trận vì chiếc thẻ đỏ mùa trước khiến M.U mất hòn đá tảng ở hàng thủ khi gặp Real ở siêu cúp châu Âu.

Rộ nghi án M.U bị xử ép trước siêu cúp châu Âu với Real

Bùi Ngọc | 25/07/2017, 10:27

Trung vệ Bailly vừa phải nhận án phạt treo giò thêm 2 trận vì chiếc thẻ đỏ mùa trước khiến M.U mất hòn đá tảng ở hàng thủ khi gặp Real ở siêu cúp châu Âu.

Trước đó ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã bị truất quyền thi đấu vì xô xát với tiền đạo John Guidetti của Celta Vigo khi hai đội gặp nhau tại bán kết Europa League mùa giải 2016/2017. Chiếc thẻ đỏ này khiến Eric Bailly ngồi ngoài ở trận chung kết với Ajax hồi tháng 5.2017.

Những tưởng cầu thủ 23 tuổi của M.U sẽ tái xuất trong cuộc đối đầu Real ở trận tranh siêu cúp châu Âu ngày 8.8 tới thì mới đây UEFA lại công bố rằng án phạt dành cho cựu hậu vệ Villarreal được tăng thêm 2 trận.

Ngôi sao trung vệEric Bailly sẽ phải ngồi ngoài trong trận tranh siêu cúp châu Âu ngày 8.8 tới. Ảnh Getty Images

Điều này đồng nghĩa với việc không chỉ phải làm khán giả ở trận đấu với nhà vô địch Champions League, Bailly còn tiếp tục “ngồi chơi xơi nước” trong trận ra quân của M.U tại Champions League mùa giải mới.

Sự vắng mặt của trung vệ thép, người chơi cực hay mùa giải trước góp công vào cú ăn ba của đội chủ sân Old Trafford rõ ràng ảnh hưởng lớn đến khả năng phòng ngự của M.U khi phải chạm trán Real.

Mourinho sẽ phải tính toán nhiều hơn khi mất hòn đá tảng trên hàng phòng ngự

Không có sự phục vụ của Bailly, đội bóng dưới quyền Mourinho mất đi một chiến binh chơi máu lửa, quyết liệt và hiệu quả nên hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trước hàng công siêu mạnh của đối thủ.

Không ít fan hâm mộ M.U tỏ ra hoài nghi về bản án tăng nặng vừa được UEFA đưa ra cho Bailly. Họ cho rằng đội nhà đã bị xử ép nhằm tạo lợi thế cho đối thủ ngay khi bóng còn chưa lăn.

Trong những mùa giải gần đây, Real thường xuyên vướng phải nghi án được UEFA và trọng tài ưu ái ở cúp châu Âu khiến nghi ngờ nói trên càng tăng lên.

MH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ nghi án M.U bị xử ép trước siêu cúp châu Âu với Real