Việc đã lấy vợ đôi khi khiến đàn ông trở nên thông minh, thú vị hơn và nhìn chung là đáng khao khát hơn trong mắt các cô nàng độc thân.

'Ma lực' của đàn ông có vợ trong mắt gái độc thân

Thùy Vân | 03/07/2017, 12:26

Việc đã lấy vợ đôi khi khiến đàn ông trở nên thông minh, thú vị hơn và nhìn chung là đáng khao khát hơn trong mắt các cô nàng độc thân.

Người xưa có câu “Đường quang không đi, đâm quàng bụi rậm” để chỉ những cô gái tuổi xuân hơ hớ lại đem lòng yêu người đàn ông có vợ, chuốc lấy bao nhiêu khổ sở, có khi uổng phí cả một đời.

Nhưng đến nay hiện tượng đó không những vẫn xảy ra trong cuộc sống mà dường như ngày một nhiều hơn.

Một nghiên cứu gần đây ở Pháp phát hiện 90% phụ nữ độc thân quan tâm đến người đàn ông mà họ biết là đang có vợ, trong khi chỉ 59% quan tâm đến những anh chàng độc thân.

Nguyên nhân của nó là gì?

Đàn ông có vợ thấu hiểu tâm lý phụ nữ

Bản lĩnh và kinh nghiệm với phụ nữ là điều mà đàn ông có vợ ăn đứt trai chưa vợ. Bởi trong quá trình chung sống, đàn ông có vợ đã "được "tôi luyện" để hiểu tường tận từng chân tơ kẽ tóctâm lý của phụ nữ. Họ là những người thật sự khôn ngoan và tràn đầy kinh nghiệm. Bởi trước khi lấy vợ, anh ta đã phải đi cưa vợ rồi mới đến hôn nhân.

Những năm tháng sống với vợ, anh ta hiểu rõ từng tâm lý phụ nữ. Chính vì thế, đàn ông có vợ có khả năng chiều chuộng, nắm bắt tâm lý các cô gái trẻ. Mà phụ nữ thì ai chẳng thích được chiều chuộng, được yêu thương.

Có tiền và sự nghiệp ổn định

Đàn ông có vợ đã có sự chín chắn trong nghề nghiệp, thành đạt và phong độ hơn những gã trai vừa chân ướt chân ráo đi làm. Tiền và sự nghiệp là 2 thứ chỉ đi liền vớiđàn ôngcó tuổi và có vợ. Chứ trai vừa mới ra trường lo bữa trưa thiếu bữa tối thì làm gì có tiền và sự nghiệp để thu hút chị em. Phụ nữ trẻ nhìn đàn ông có vợ đầy ngưỡng mộ và mong tìm được một bờ vai vững chắc để mình nương tựa.

Mạnh mẽ, quyết đoán và luôn chủ động

Ngay cả về hình thức, người đàn ông có gia đình cũng được "vợ già" chăm sóc chỉn chu hơn khiến họ càng trở nên vô cùng phong độ và trẻ trung. Cộng với tâm lý tự tin vì đã có mọi thứ trong tay, đàn ông có vợ thực sự quyến rũ và có sức hấp dẫn vô cùng lớn với phụ nữ. Trong chuyện tình cảm đàn ông có vợ cũng thể hiện phong độ đỉnh cao của mình so với trai chưa vợ. Họ biết mình làm gì và có những bước tiến trong tình cảm để chinh phục phụ nữ.

Mang đến cho phụ nữ cảm giác phiêu lưu

Mức độ đe dọa của một cuộc tình ngoài luồng là cực kỳ cao. Bạn có thể phá hoại một cuộc hôn nhân, thậm chí là cả một gia đình, chỉ với một cuộc gọi cho vợ của người tình. "Đó có thể là điều rất hấp dẫn với một người thích sự kịch tính. Họ thích đùa bỡn với tình huống này", nhà tâm lý Stanley cho hay. Còn chuyên gia Sussman thì cho rằng: "Những người ham thích sự kịch tính sẽ không thích những mối quan hệ trần tục thông thường. Họ muốn tận hưởng cảm giác giấu giếm bí mật của một cuộc tình phi pháp".

Nhiều kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng đàn ông đã có vợ sẽ có nhiều kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Họ sẽ biết cách làm phụ nữ thấy hài lòng hơn. Và một số phụ nữ có nhu cầu ái ân nhiều hơn những người khác, họ dễ dàng chấp nhận các mối quan hệ ngoài luồng với những người đàn ông có cùng nhu cầu, suy nghĩ với mình.

Họ có sự hòa hợp đặc biệt với bạn

Bạn có nhớ các trường hợp nhưhoàng tử Charles và Camilla, cặptài tử Brad Pitt và Angelina Jolie. Họ đơn giản là có sự cuốn hút và hợp nhau đặc biệt, trong khi một trong hai người đã lỡ có ràng buộc hôn nhân. Ngay cả khi đôi mới không bên nhau mãi mãi, sự kết hợp của họ có thể là một bước giúp cho người đàn ông có vợ thoát ra khỏi mối quan hệ không êm ấm của mình.

"Nếu bạn đang sống trong một cuộc hôn nhân không sex, không đam mê, thì bạn có thể đã cân nhắc tới chuyện kết thúc nó trước khi gặp được người trong mộng", nhà tâm lý Sussman nói. "Gặp một người khác - mà bạn nhận ra đó mới thực sự là 'một nửa' của mình, chỉ là một trong nhiều động lực để ngoại tình hay xây đắp một gia đình thực sự", các chuyên gia chia sẻ.

Luôn bí ẩn

Đàn ông có vợ biết đường tiến thoái để giữ sức hút với phụ nữ. Họ biết lúc nào nên tấn công khiến cho phụ nữ xao động, lúc nào thì nên rút lui để cho phụ nữ phải nhớ nhung, tò mò về họ. Phụ nữ luôn tìm thấy sức hút không cưỡngở đàn ông có vợ.

Bởi nhiều khi chính phụ nữ cũng thấy quá nhàm chán với những màn săn đón của trai tân. Việc thường xuyên được chiều chuộng, rồi đưa đón khiến cho phụ nữ thấy nhàm chán. Đàn ông có vợ biết rõ điều đó. Họ khiến cho phụ nữ luôn phải nhìn họ dò xét, và khơi dậy trong lòng phụ nữ cảm giác muốn chinh phục đàn ông. Với phụ nữ, nhiều khi săn đuổi đàn ông lại làm cho họ thích thú hơn là được đàn ông săn đón.

An Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ma lực' của đàn ông có vợ trong mắt gái độc thân