MagBolt là sản phẩm hiếm hoi có thể sạc chung cho các thiết bị dùng cổng lightning của Apple và các smartphone Android dùng chuẩn USB Type-C.

MagBolt: Thiết bị sạc chung cho iPhone và Android

21/11/2016, 14:25

MagBolt là sản phẩm hiếm hoi có thể sạc chung cho các thiết bị dùng cổng lightning của Apple và các smartphone Android dùng chuẩn USB Type-C.

MagBolt: Thiết bị sạc chung cho iPhone và Android - Ảnh: Kickstarter.

Đây chính là dự án với tên gọi MagBolt với mẫu chân sạc đầu tiên trên thế giới có thể cắm được cho cả iPhone và cả Android.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, MagBolt là thiết bị sạc chung cho Apple và Android kết nối từ tính đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng sử dụng một cách thuận tiện. Đây là một ý tưởng đơn giản, nhưng hứa hẹn có thể ảnh hưởng đến thế giới một cách to lớn.

Ảnh: Kickstarter

Cấu tạo của MagBolt gồm một adapter (bộ chuyển đổi) nhỏ có 2 mặt, một mặt dùng để sạc iPhone hoặc iPad có cổng lightning; mặt còn lại, MagBolt có thể sạc cho các thiết bị dùng chuẩn USB Type-C. Dây sạc được kết nối theo kiểu nam châm, tiện lợi với một đầu là cổng USB thông thường để người dùng có thể cắm vào máy tính hoặc bộ sạc iPhone, Android…

Với dòng điện vào ổn định, chức năng sạc đa năng, MagBolt còn có tác dụng bảo vệ thiết bị khỏi nước và bụi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, MagBolt cũng có kết hợp với các thiết bị micro USB khác của người sử dụng và sản phẩm của Apple.

Hiện tại, dự án MagBolt đang kêu gọi vốn cộng đồng trên Kickstarter. Những người ủng hộ dự án sẽ được trải nghiệm sản phẩm trong tháng 11.2016 với giá bán ra trên thị trường là 9 USD.

Ảnh: Kickstarter

Thu Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MagBolt: Thiết bị sạc chung cho iPhone và Android