Sau 13 năm, bộ phim ''The Devil Wears Prada'' trở lại nhưng với hình thức nhạc kịch và chưa rõ liệu Meryl Streep có tham gia hay không.

Elton John sáng tác nhạc cho phiên bản nhạc kịch của phim 'The Devil Wears Prada'

Chí Thiện | 18/09/2019, 18:37

Sau 13 năm, bộ phim ''The Devil Wears Prada'' trở lại nhưng với hình thức nhạc kịch và chưa rõ liệu Meryl Streep có tham gia hay không.

Theo Chicago Tribune, phim The Devil Wears Prada sẽ được chuyển thể thành nhạc kịch và dự kiến công chiếu vào mùa hè năm sau tại Nhà hát James M. Nederlander ở thành phố Chicago.

Kevin McCollum – nhà sản xuất của dự án này cho biết, Elton John và Shaina Taub phụ trách sáng tác nhạc trong khi vai trò đạo diễn được giao cho Anna D. Shapira – giáo sư kiêm giám đốc nghệ thuật của Nhà hát Steppenwolf. McCollum là người đứng sau nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng và thành công như The Lion KingBilly Elliot.

The Devil Wears Prada sẽ diễn ra từ 14.7đến trung tuần tháng 8 nhưng hiện chưa rõ vở kịch này có được diễn ở sân khấu Broadway (New York) hay không. Danh sách diễn viên cũng như thông tin casting cũng chưa có.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lauren Weisberger, The Devil Wears Prada (2006) là bộ phim có doanh thu cao thứ nhì trong sự nghiệp kéo dài hơn 40 năm của đại minh tinh Meryl Streep (326 triệu USD so với kinh phí 35 triệu USD).

Anne Hathaway và Emily Blunt trong phim

Nhân vật tổng biên tập tạp chí Runway Miranda Priestly vốn lấy cảm hứng từ TBT Vogue Mỹ Anna Wintour được nhận xét là một trong những vai phản diện được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng. Meryl Streep đã nhận giải Quả Cầu Vàng và một đề cử Oscar tại hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” cho thể hiện xuất sắc của bà trong phim.

The Devil Wears Prada đặc biệt được cộng đồng người đồng tính nam yêu thích do khai thác lĩnh vực thời trang và khắc họa những mẫu phụ nữ mạnh mẽ, truyền cảm hứng. 13 năm đã trôi qua thế nhưng bộ phim này vẫn thu hút nhiều khán giả trẻ. Mới đây, khi xuất hiện trên kênh Netflix, The Devil Wears Prada đã nhanh chóng lọt vào danh sách những bộ phim được xem nhiều nhất trong tháng.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Elton John sáng tác nhạc cho phiên bản nhạc kịch của phim 'The Devil Wears Prada'