Cuộc đàm phán để đưa Paul Pogba trở lại Manchester United với giá kỷ lục thế giới sẽ diễn ra vào ngày 27.6.

Man United đàm phán mua Pogba giá kỷ lục ngày mai

Huyền Thi | 26/06/2016, 17:21

Cuộc đàm phán để đưa Paul Pogba trở lại Manchester United với giá kỷ lục thế giới sẽ diễn ra vào ngày 27.6.

Báo AS (thân Real Madrid) hôm qua tuyên bố Manchester United sẵn sàng trả 97,5 triệu bảng (120 triệu euro) cho Juventus để đưa Pogba trở lại sân Old Trafford. Đây là mục tiêu hàng đầu của Mourinho trong mùa hè với tham vọng vực dậy Manchester United.

Bốn năm trước, Pogba đã rời sân Old Trafford đến Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do trong sự tiếc nuối của Sir Alex. Tại nước Ý, Pogba có bước thăng tiến đáng kinh ngạc và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Real Madrid cũng quan tâm đến tiền vệ 23 tuổi người Pháp nhưng không đáp ứng được yêu cầu từ Juventus.

Báo Ý ra hôm nay công bố, Manchester United đã đượcMino Raiola bật đèn xanh để ký hợp đồng với Pogba nhưng chuyện này chỉ diễn ra vào ngày thứ 2 (27.6), sau trận Pháp gặp Ireland ở vòng 1/8 Euro.

Mourinho rất thích Pogba.

Theo Sky Sport Italia, người đại diện Pogba, Mino Raiola sẽ gửi đề nghị từ Manchester United đến Juventus ngày mai. Các ông chủ Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng trả tiền lót tay đến 19 triệu bảng cho Mino Raiola trong thương vụ này.

Mino Raiola sẽ gặp gỡ Giám đốc điều hành Juventus, Giuseppe Marotta và Fabio Paratici, tại Turin để thảo luận các bước tiếp theo.

Tuy vậy, báo Tuttosport tiết lộ Juventus vẫn không từ bỏ hy vọng giữ chân ngôi sao của mình. Theo đó, Giuseppe Marotta sẽ cung cấp cho Pogba bản hợp đồng mới với mức lương được cải thiện đáng kể để giữ chân anh lại Serie A. Pogba hiện còn hợp đồng với Bà đầm già thành Turin đến năm 2019.

Bên cạnh đó, rộ tin Bastian Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ là phải ra đi nếu Pogba cập bến Nhà hát của những giấc mơ.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United đàm phán mua Pogba giá kỷ lục ngày mai