Hàng công Manchester United thi đấu nổi bật trong trận thắng Galatarasay 5-2, đặc biệt là Ibrahimovic, Rooney và Rashford, song hàng thủ vẫn để lại nhiều mối lo cho Mourinho. Chính vì vậy, Người đặc biệt muốn Manchester United tiếp tục chi đậm để có Bonucci.

Man United phá két mua Bonucci, tân binh Premier League muốn có con trai Zidane

Huyền Thi | 31/07/2016, 17:44

Hàng công Manchester United thi đấu nổi bật trong trận thắng Galatarasay 5-2, đặc biệt là Ibrahimovic, Rooney và Rashford, song hàng thủ vẫn để lại nhiều mối lo cho Mourinho. Chính vì vậy, Người đặc biệt muốn Manchester United tiếp tục chi đậm để có Bonucci.

Sau Pogba, Man United muốn mua tiếp Bonucci

Trong trận thắng Galatasaray 5-2 rạng sáng nay, hàng công Manchester United chơi khá hay, trong đó Ibrahimovic khai hỏa chỉ sau 4 phút bằng siêu phẩm ngã bàn đèn. Thế nhưng, hàng thủ Quỷ đỏ vẫn để lại nhiềumối lo cho HLV Mourinho khi đểGumus vàBruma phá lưới ngay trong hiệp 1.

Sở hữuđến 6cầu thủ có thể đátrung vệ song dotin tưởng Bailly và Smalling nên HLV người Bồ Đào Nha muốn gia cố hàng thủ bằng Leonardo Bonucci từ Juventus.

Sau khi rất gần Paul Pogba, Manchester United có thể sẽ tiếp tục phá két khi chi 60 triệu euro chotrung vệ 29 tuổi người Italia, the tờ Gazzetta World (Italia).

Bonucci được Manchester City và Chelsea theo đuổi suốt thời gian qua. Thậm chí có tin Manchester City đã hỏi mua trung vệ 29 tuổi người Italia với giá 50 triệu euro nhưng bị Juventus từ chối. Lý do Bà đầm già thành Turin muốn 60 triệu euro mới chịu nhả người. Đây là mức giá giá chát so với độ tuổi của Bonucci.

Manchester United gia cố hàng thủ bằng Bonucci.

Với Bonucci, Mourinho không chỉ có trung vệ thi đấu chắc chắn, thông minh mà còn có khả năng chuyền dài và phát động tấn công cực tốt. Ở trận Italia vượt qua Bỉ 2-0 ở lượt đấu đầu tiên bảng E của Euro 2016, Bonucci đã phất một đường bóng vào thẳng khu vực 16m50 của Bỉ giúp Emanuele Giaccherini lập công. Hơn nữa, Bonucci còn khóa chặt Romelu Lukaku, tiền đạo được kỳ vọng nhất trên hàng công của tuyển Bỉ. Đến trận Italia thắng Thụy Điển 1-0, Ibrahimovic là nạn nhân tiếp theo của Bonucci.

Bên cạnh đó,HLV Mourinho cònhai phương án dự phòng thay Bonucci làEzequiel Garay (Zenit) và Jose Fonte (Southampton).

Middlesbroughmuốnmượn Enzo Zidane

Mới trở lại Premier League mùa này sau 7 năm, Middlesbrough lên kế hoạch cũng cố đội hình bằng việc mượn tiền vệ Enzo Zidane, con trai HLV Real Madrid.

Enzo Zidane vừa được cha là Zinedine Zidane đôn lên đội 1 Real Madrid chưa lâu và tham gia chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ. Thế nhưng, có lẽ tiền vệ 21 tuổi người Pháp cần đến CLB khácđể tiếp tục phát triển trước khi quay lại Real Madrid.

Hai trận của Real Madrid vừa qua ở giải Royal International Champions Cup, Enzo Zidane được vào sân thi đấu ít phút trong trận thua PSG 1-3.

Enzo Zidane trong trận thua 1-3 trước PSG.

Ngoài Alcorcon và Sporting Gijon ở Tây Ban Nha cùng một CLB Italia giấu tên, tờ The Mirror khẳng định HLV Aitor Karanka của Middlesbrough đang muốn mượn Enzo Zidane từ CLB cũ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa ngày 31.8.

Aitor Karanka tự tin có thể thuyết phục Zinedine Zidanecho con trai chuyển đến sânRiverside để nâng cao kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Trước đó, cựu thủ môn Barcelona và Manchester United, Victor Valdes gia nhập Middlesbrough theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi cựu tiền đạo của Manchester City, Alvaro Negredo chuyển đến Middlesbrough từ Valencia dưới dạng cho mượn và đã ghi bàn ở trận ra mắt gặp Aston Villa.

Xem thêm:Được Ibrahimovic vỗ tay tán thưởng, Rashford đáp lễ đàn anh

Ibrahimovic lên tiếng về siêu phẩm và Pogba

Clip Man United 5-2 Galatarasay: Ibrahimovic tạo siêu phẩm, Rooney lập cú đúp

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cục Hàng không: Hành khách có thể mua vé giá rẻ trên nhiều chặng nội địa
Nhiều vé máy bay giá rẻ, trong đó có vé 0 đồng, đang được các hãng hàng không mở bán trong mùa hè này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United phá két mua Bonucci, tân binh Premier League muốn có con trai Zidane