Được Zlatan Ibrahimovic đứng dậy vỗ tay tán thưởng pha đi bóng thần tốc giúp Manchester United kiếm được quả phạt đền trong trận thắng Galatarasay 5-2, Rashford rất vui và dành những lời khen có cánh cho đàn anh.

Được Ibrahimovic vỗ tay tán thưởng, Rashford đáp lễ đàn anh

Hồng Quân | 31/07/2016, 11:51

Được Zlatan Ibrahimovic đứng dậy vỗ tay tán thưởng pha đi bóng thần tốc giúp Manchester United kiếm được quả phạt đền trong trận thắng Galatarasay 5-2, Rashford rất vui và dành những lời khen có cánh cho đàn anh.

Vừa vào sân thay cho Ibrahimovic trong hiệp 2 không lâu, Rashford đã đóng góp vào hai bàn thắng của Rooney giúp Manchester United lội ngược dòng trước Galatasaray và thắng chung cuộc 5-2.

Ở bàn thắng gỡ hòa 2-2 phút 57, Rashford phối hợp một hai để Valencia chuyền ngược vào bên trong vòng cấm địa giúp Rooney đệm bóng ghi bàn.

Chỉ mộtphút sau, nhận đường chuyền dài từ Rooney, Rashford bứt tốc cực nhanh vượt qua sự nguy cản của trung vệ Galatarasayvà khiến thủ mônFernando Musleraphải phạm lỗi trong vòng cấm địa. Từ chấm 11m, Rooney đã dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 3-2.

Tình huống đi bóng của Rashford được Ibrahimovic đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

Chứng kiến pha bứt tốc nhanh như chớp của tiền đạo tuyển Anh18 tuổi, Ibrahimovic phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

Đáp lễ Ibrahimovic, sau trận đấu, Rashford ca ngợi người lập siêu phẩm ngã bàn tay ngay phút thứ 4 trong trận này: “Thật tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều có thể học hỏi được nhiều trong thời gian Ibrahimovic ở đây và cần phải tận dụng cơ hội này. Có sự hỗ trợ lớn tới từ anh ấy trong những ngày tới, không chỉ trên sân mà còn trong các buổi tập. Có rất nhiều điều để học hỏi từ một cầu thủ lớn như vậy và tôi hy vọng có thể tích lũy cho mình một số kinh nghiệm để cải thiện khả năng của mình”.

Clip màn trình diễn xuất sắc của Rashford ở hiệp 2 trận gặp Galatasaray:

Sự xuất hiện của Ibrahimovic ở Manchester United khiến nhiều người lo ngại cho tương lai của các tài năng trẻ như Marcus Rashford và Anthony Martial. Song khi ra mắt ở sân Old Trafford, cựu tiền đạo PSG đập tan suy nghĩ đó khi khẳng định sẽ sử dụng kinh nghiệm của mình để giúp cặp tiền đạo trẻ, đồng thời kêu gọi các đồng đội mới chơi hết khả năng của họ.

Khi được phóng viên hỏi kinh nghiệm của anh có thể giúp những người như Martial hay Rashford, Ibrahimovic phát biểu: "Tôi nghĩ vậy. Tôi có kinh nghiệm từ các nền văn hóa khác nhau và đồng đội khác nhau, các đồng đội đẳng cấp thế giới. Vì vậy, tôi đã học được nhiều từ đó".

Nếu bạn chuyên nghiệp và làm việc chăm chỉ thì bạn sẽ thành công. Bạn sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tôi sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ mọi người, không chỉ hai cái tên mà bạn đưa ra (Martial và Rashford). Tôi muốn đưa Manchester United đến nơi vốn thuộc về và đó là vị trí trên cùng của bảng xếp hạng".

Trong 180 trận thi đấu cho PSG, Ibrahimovic lập công 156 lần. Ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo Thụy Điển ghi đến 50 bàn/51 trận và trở thành chân sút vĩ đại nhất CLB thủ đô Paris.

Sau siêu phẩm ngã bàn đèntrong trận thắng Galatarasay 5-2, fan Manchester United hy vọng Ibrahimovic tiếp tục nổ súng và ghi được những bàn thắng khó tinnhư vậy để giúp đoàn quân HLV Mourinho giành chiến thắng ở mọi đấu trường.

Xem thêm:Ibrahimovic lên tiếng về siêu phẩm và Pogba

Cô gái khỏa thân tắm với bịch tiền 500 ngàn, sầu riêng không gai gây xôn xao

Clip Man United 5-2 Galatarasay: Ibrahimovic tạo siêu phẩm, Rooney lập cú đúp

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn: Kỳ họp thứ 7 có khối lượng nội dung rất lớn
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc tại Nhà Quốc hội. Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết kỳ họp này có khối lượng nội dung lập pháp lớn nhất từ đầu nhiệm kỳ tới nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được Ibrahimovic vỗ tay tán thưởng, Rashford đáp lễ đàn anh