Trong trận đấu muộn vòng 18, Man Utd đã có trận đấu không thể tin nổi trên sân của Cardiff.

Man Utd thời Solskjaer thắng như sỉ nhục Mourinho

anh tú | 23/12/2018, 07:47

Trong trận đấu muộn vòng 18, Man Utd đã có trận đấu không thể tin nổi trên sân của Cardiff.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đã chơi tưng bừng để hạ CLB của xứ Wales với tỷ số 5-1, xin nhắc lại là 5-1. Khí thế tưng bừng mà Quỷ đỏ tạo ra giúp Rashford mở tỷ số ngay phút thứ 3 và dẫn 3-1 ngay trong hiệp 1. Điều này hoàn toàntương phản với 3 trận sân khách trước đó mà Man Utd để thua 3 và chỉ hòa 1.

Solskjaer chỉ mới tới Man Utd được vài ngày, thời gian chỉ đủ để làm quen cách gọi tên thân mật của từng cầu thủ chứ khó nói đến chuyện thay đổi triết lý, cải thiện lối chơi to tát. Những gì mà Solskjaer hứa chỉ là giúp các cầu thủ chơi bóng bằng niềm vui.

Và tại Cardiff, các cầu thủ từng bị Mourinho liên tục chê bai trong thời gian qua đã thi đấu hứng khởi. Riêng Paul Pogba chơi đủ 90 phút và kiến tạo 2 bàn cho đồng đội. Liệu Mourinho có nghĩ suy gì khi xem trận đấu của CLB cũ, chứng kiến các học trò cũ chơi ấn tượng như vậy? Khó biết Mourinho nghĩ gì nhưng nhiều người tin sẽ rằng các cầu thủ Quỷ đỏ đã thật sự theo phong trào “áo vàng”, đá kiểu lãn công để phản đối Mourinho, ép Người đặc biệt phải rađi. Và khi Mourinho đi, họ ráng đá thật ấn tượng như cách để làm cho Mourinho bẽ mặt.

Niềm vui của Quỷ đỏ càng lớn khi kình địch của họ đều bất ngờ thua vòng này. Man City thua 2-3 trên sân nhà trước Crystal Palace còn Chelsea thua 0-1 trước đội khách Leicester. Lúc này, Man Utd chỉ còn kém vị trí thứ tư 8 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd thời Solskjaer thắng như sỉ nhục Mourinho