'Quỷ đỏ' đã có chiến thắng trên sân nhà Old Trafford 4-1 trước Fenerbahce ở Europa League, với hai pha lập công của Pogba.

Manchester United 4-1 Fenerbahce : Pogba 2 lần nổ súng

Hà Ngọc Bách | 21/10/2016, 06:07

'Quỷ đỏ' đã có chiến thắng trên sân nhà Old Trafford 4-1 trước Fenerbahce ở Europa League, với hai pha lập công của Pogba.

Highlight trậnManchester United 4-1 Fenerbahce:

Trận đấu "ngày trở về" của Van Persie diễn ra ban đầu hết sức 'êm đẹp'khi cả hai đội ăn miếng trả miếng với nhau trong suốt hơn 30 phút đầu tiên của hiệp 1.

Bước ngoặtcủa trận đấu diễn ra kể từ phút 31 khi các cầu thủ Fenerbahce phạm lỗi ngớ ngẩn dẫn đến 2 bàn thua từ chấm penalty.

Đầu tiên là tình huống Simon Kjaer phạm lỗi với Mata giúp Pogba mở tỷ số vào phút 31 và sau đó Martial tự mình nhân đôi cách biệt khi kiếm về quả penalty bởi pha đẩy người của Sener Ozbayrakli vào phút 34.

Mất tinh thần sau hai bàn thua chóng vánh, các cầu thủ Fenerbahce lại tạo ra sơ hở và giúp Pogba có pha lập công thứ hai vào phút bù giờ hiệp 1.Phút 45+1, Pogba dứt điểm một chạm từ ngoài vòng cấm địa vào thẳng góc xa trong nỗ lực bay người vô vọng của thủ môn Demirel.

Bước vào hiệp 2 chỉ 3 phút, Lingard dứt điểm chéo góc hiểm hóc từ sát vòng cấm địa để nâng tỉ số lên 4-0 cho Quỷ đỏ.

Pogba có một ngày thi đấu thăng hoa với 2 bàn thắng cho Manchester United

Phút 83, Fenerbahce có bàn danh dự nhờ công Van Persie, ngôi sao từng đóng vai trò chính trong chức vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất của Man Utd năm 2013.

Tiền đạo Hà Lan lao vào đệm bóng cận thành sau nỗ lực căng ngang của Emenike. Các khán giả trên sân Old Trafford, bao gồm cựu HLV Alex Ferguson, đã đứng dậy vỗ tay tri ân Van Persie khi anh thực hiện bàn thắng này.

Chiến thắng đậm trước Fenerbahce giúp Man Utd leo lên ngôi đầu bảng A với sáu điểm. Đội bóng Hà Lan là Feyenoord có cùng sáu điểm nhưng chỉ đứng thứ hai do kém chỉ số phụ. Fenerbahce tụt xuống thứ ba khi có bốn điểm trong tay còn Zorya vẫn xếp cuối với một điểm sau trận thua 0-1 trước Feyenoord tối qua.

Ngọc Bách
Bài liên quan
Đại diện cuối cùng của bóng đá Anh tại châu Âu thua sốc
Nước Anh có thể không còn đại diện nào tại 3 Cúp châu Âu khi đại diện cuối cùng của họ là Aston Villa thua sốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
28 phút trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manchester United 4-1 Fenerbahce : Pogba 2 lần nổ súng