Pep Guardiola đã có một ngày về đáng quên khi đoàn quân của ông bị chính đội bóng cũ vùi dập bốn bàn không gỡ ngay tại nơi từng là mái nhà xưa.

Messi loại bỏ đối thủ truyền kiếp CR7 trên đấu trường Champions League

Nguyên Huy | 20/10/2016, 15:01

Pep Guardiola đã có một ngày về đáng quên khi đoàn quân của ông bị chính đội bóng cũ vùi dập bốn bàn không gỡ ngay tại nơi từng là mái nhà xưa.

Một ngày thi đấu gọi tên Lionel Messi với cú hat-trick vào lưới đối thủ đầy duyên nợ Man City. Giờ đây dù thủ thành Joe Hart không còn đứng trong khung gỗ nhưng người đồng đội cũ Claudio Bravo và cả Willy Caballero vào thay Bravo khi anh này bị thẻ đỏ ở hiệp haicũng không thể làm tốt hơn thủ thành người Anh giờ đang thi đấu tại Ý trong màu áo Torino.

Ngày trở về đáng quên của Pep

Một mình Lionel Messi ghi ba bàn thắng không những giúp Barca hạ đội chủ sân Etihad để củng cố ngôi đầu bảng C mà còn giúp anh vượt mặt Cristiano Ronaldo cùng hàng loạt huyền thoại khác để trở thành người sở hữu nhiều hat-trick nhất lịch sử cup Châu Âu.

Cú hat-trick ghi được ở các phút 17', 53 và phút thứ 61 là cú hat-trick thứ 7 của ngôi sao người Argentina trong các kỳ Champions League. Đối thủ lớn nhất của Messi là Cristiano Ronaldo cũng chỉ sở hữu 5 lần hat-trick. Lần lượt ở vị trí tiếp theo là huyền thoại Luiz Adriano, huyền thoại của Ý Filippo Inzaghi và ngôi sao người Đức Mario Gomez với 3 hat-trick chia đều cho cả ba.

Messi lập một hat-trick trong chiến thắng bốn sao trước Man CityCaption

Neymar là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 89khép lại chiến thắng 4-0 cho Barca dù trước đó tiền đạo người Brazil đã đá hỏng quả phạt đền ở phút 87. Trận đấu này còn chứng kiến đến hai thẻ đỏ một của thủ thành Bravo và trung vệJeremy Mathieu ở hiệp hai sau hai thẻ vàng liên tiếp.

T.M
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi loại bỏ đối thủ truyền kiếp CR7 trên đấu trường Champions League