Chỉ vì nghi ngờ 2 con của mình lấy trộm 7.000 đồng, bà Nguyễn Thị Lan đã ép 2 đứa con trai thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ.

Mất 7.000 đồng, người mẹ bất nhẫn ép 2 con trai thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ

Nam Phong | 21/09/2017, 15:15

Chỉ vì nghi ngờ 2 con của mình lấy trộm 7.000 đồng, bà Nguyễn Thị Lan đã ép 2 đứa con trai thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ.

Vụ việc đau lòng xảy ra tại gia đình bà Nguyễn Thị Lan (SN 1983, trú tại thôn Tiến Cường, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, Lào Cai) vào chiều 18.9 vừa qua.

Vào ngày 18.9, sau khi đi mua sữa cho đứacon thứ 3 (chưa được 1 tuổi) về, bà Lan còn thừa 7.000 đồng và cất trong túi. Tuy nhiên,sau đó bà Lan tìm không thấy số tiền này. Nghi ngờ 2 con đã lấy cắp, bà Lan dùng roi đánhhai con trai là Trần Quang D. (16 tuổi) và Trần Minh Q. (13 tuổi) để tra hỏi về số tiền trên.

D. và Q. một mực không nhận mình lấy. Bà Lan tiếp tục tra khảo các con bằng cách bắt 2 con đi lấy dây thừng, tự treo lên xà nhà để thắt cổ. Tuy nhiên, sau khi bắt hai con dùng dây treo cổ không thành, bà Lan lại tiếp tục bắt con mình chui vào bao tải, nhảy xuống ao.

Vì sợ mẹ đánh đau nên cả cháu D. và Q. đã nhảy xuống ao, nhưng do ngạt nước nên lại phải bò lên bờ. Đáng nói hơn, người mẹ bất nhẫn tiếp tục ép 2 đứa con mà mình rứt ruột đẻ ra phải uống chai thuốc diệt cỏ có sẵn ở nhà. 2 cháu không chịu uống thì bị bà Lancởi hết quần áo đuổi ra đường.

Lúc này, cháu D. bám vào cột nhà ở sân, van xin mẹ đừng đuổi đi thì càng bị bà Lanđánh.Quá đau bởi những đòn roi của người mẹ, cháu D. đã cầm chai thuốc diệt cỏ và uống. Thấy con trai uống thuốc diệt cỏ, bà Lan đã mượn xe máy đưa con đi bệnh viện.

Ngôi nhà nơi bà Lan ép 2 con trai tự thắt cổ

Khi bà Lanđưa cháu D. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai rửa ruột thì cháu D. đã trong tình trạng nguy kịch. Sau khi sơ cứu ban đầu, cháu D. được Bệnh viện Đa khoa Lào Cai chuyển về Bệnh viện Bạch Mai để điều trị.

Sau khi gây ra sự việc đau lòng trên, bà Lan đã tới công an đầu thú nhưng được người nhà bảo lãnh cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Sau khi nắm được thông tin vụ việc, ngày 19.9, Công an huyện Bảo Thắng và Viện KSND đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai, dựng lại hiện trường vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi về vụ việc trên, ông Lương Văn Thuận - Chủ tịch UBND xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng xác nhận có sự việc nghiêm trọng nói trên và cho biết, hiện cháu Trần Quang D. (16 tuổi) vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện còn cháu Trần Quang M. đã đi học bình thường.

Ông Thuận cho biết, ở địa phương, hai vợ chồng bà Lan mới ly hôn nhưngvẫn chung sống cùng một nhà với nhau. Thời điểm xảy ra sự việc, chồng bà Lan đang đi làm ở TP.Lào Cai.

Theo người dân sinh sống tại địa phương, bà Lan thường xuyên đánh đập các con. Tuy nhiên, sự việc xảy ra vào chiều 18.9là cực kỳnghiêm trọng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Dương Hưng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất 7.000 đồng, người mẹ bất nhẫn ép 2 con trai thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ