Đại diện Việt Nam - mẫu nhí 9 tuổi Phùng Hiểu Anh đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Little Miss United Nations - Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế vừa diễn ra tại Ấn Độ.

Mẫu nhí Phùng Hiểu Anh đoạt Á hậu 1 Little Miss United Nations tại Ấn Độ

Dạ Thảo | 08/05/2022, 23:22

Đại diện Việt Nam - mẫu nhí 9 tuổi Phùng Hiểu Anh đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Little Miss United Nations - Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế vừa diễn ra tại Ấn Độ.

Chung kết cuộc thi Little Miss United Nations - Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế vừa diễn ra tại Ấn Độ với sự tham gia của hơn 20 thí sinh. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh đến từ khắp nơi trên thế giới, Phùng Hiểu Anh đã được xướng tên, đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi.

Dù chỉ mới bước qua tuổi lên 9 nhưng mẫu nhí Phùng Hiểu Anh vô cùng tự tin. Em luôn nở nụ cười rạng rỡ, thân thiện và hòa đồng với bạn bè quốc tế. Trong đêm chung kết, Phùng Hiểu Anh đã có phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật, từng bước chinh phục ban giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn quốc phục, trang phục dạ hội.

8(1).jpg
Phùng Hiểu Anh trong trang phục dân tộc

Mang đến cuộc thi trang phục dân tộc mang tên “Rồng con” của NTK Phương Hồ, Phùng Hiểu Anh đã tỏa sáng lộng lẫy trong bộ quốc phục dân tộc tộc tiêu biểu tôn vinh những giá trị truyền thống của lịch sử và văn hóa Việt Nam.

Trong đêm chung kết, trang phục dạ hội của Phùng Hiểu Anh được Miss Eco Teen International Vũ Huyền Diệu dành tặng, như một lời mong muốn tốt lành cho em giành được chiến thắng cao nhất ở cuộc thi này.

5(1).jpg
Mẫu nhí bên bạn bè quốc tế

Trong phần thi tài năng, Phùng Hiểu Anh đã chinh phục Ban Giám khảo bằng bài hát “Trái đất này là của chúng mình” mà em đã tập luyện rất kỹ cùng cô giáo thanh nhạc ở nhà và bài thuyết trình bằng tiếng Anh giới thiệu về đất nước Việt Nam xinh đẹp, mến khách của mình.

Sau màn trình diễn trang phục Dạ hội, 3 ứng cử viên xuất sắc nhất được gọi tên. Kết quả cuối cùng, mẫu nhí của nước chủ nhà Ấn Độ đăng quang hoa hậu, Phùng Hiểu Anh đoạt ngôi vị Á hậu 1 và mẫu nhí người Nga đoạt ngôi Á hậu 2.

Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế (Little Miss United Nations) là cuộc thi tài năng và sắc đẹp dành cho các bé từ 7 tới 12 tuổi trên toàn thế giới. Trải qua 4 năm tổ chức, cuộc thi đã thành sân chơi uy tín cho các mẫu nhí trên toàn cầu. Năm nay, Little Miss United Nations hội tụ 20 thí sinh đến từ 20 quốc gia trên thế giới cùng quy tụ tại Ấn Độ từ ngày 1- 8.5.2022. Đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện nhí tham gia và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu nhí Phùng Hiểu Anh đoạt Á hậu 1 Little Miss United Nations tại Ấn Độ