Từ cảm xúc của một người mẹ đơn thân, Maya cũng mượn chính chất liệu đấy để sáng tác ra ca khúc "Giấc mơ cho con" như món quà cô dành tặng riêng cho bé Bồ Câu (tên con gái Maya).

Maya: Tâm hồn nhẹ nhõm, thanh thản khi ôm con vào lòng

14/04/2016, 14:02

Từ cảm xúc của một người mẹ đơn thân, Maya cũng mượn chính chất liệu đấy để sáng tác ra ca khúc "Giấc mơ cho con" như món quà cô dành tặng riêng cho bé Bồ Câu (tên con gái Maya).

Sinh con tại Mỹ vắng mặt ở sân khấu màn ảnh trong nước hơn 2 năm, Maya có sự trở lại với âm nhạc nhiều chuyển biến tốt khi quyết định tham gia cuộc thi The remix – Hòa âm ánh sáng 2016. Cũng từ bước đệm này, Maya có nhiều cơ hội hơn trong việc thử sức với dòng nhạc mới.

Ngôi sao của bộ phim Scandal từng tâm sự, sự trở lại với âm nhạc với điện ảnh hay với showbiz sau khi sinh con thực sự rất khó khăn. "Bản năng của một người mẹ mách bảo, chúng ta làm việc không chỉ cho riêng bản thân mình mà hơn nữa là vì tương lai của con mình. Thường những người mẹ luôn mạnh mẽ hơn những người phụ nữ khác".

Kết thúc The remix - Hòa âm ánh sáng, Maya vừa quyết định quay trở lại với điện ảnh với vai diễn Thiên Kim trong, Sài Gòn, anh yêu em của đạo diễn Lý Minh Thắng và La Quốc Hùng. Đối lập với vai diễn nham hiểm trong Scandal, bộ phim giúp cô giành được giải Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thì ở Sài Gòn, anh yêu em, Maya sẽ thể hiện hình ảnh cô gái ngọt ngào, xinh đẹp nhưng sắc sảo và luôn sống hết mình với tình yêu.

Maya bắt đầu trở lại với âm nhạc bằng album "I not alone" và dự án điện ảnh "Sài Gòn, anh yêu em".

Song song đó, Maya cũng tiếp tục chọn lọc các ca khúc mới để kịp ra mắt album I not alone, dự án đánh dấu sự trở lại với âm nhạc trong cuối tháng 4.2016 này. Cũng trong hôm nay (14.4), single đầu tiên, Giấc mơ cho con thuộc album I not alone được Maya giới thiệu rộng rãi trên các trang âm nhạc trực tuyến.

Điều đặc biệt, ca khúc Giấc mơ cho con cũng là ca khúc do chính Maya sáng tác để gửi tặng bé Bồ Câu (tên gọi ở nhà của con gái Maya). Maya hé lộ, ca khúc ra đời khi cô trở về nhà và vô tình nhìn thấy con gái đang ngủ say giấc. “Ngày hôm đó, tâm trạng của tôi không tốt vì bộn bề những suy nghĩ về công việc, cuộc sống. Đang trằn trọc không thể nào ngủ được, tôi bỗng dưng cảm thấy tâm hồn mình nhẹ nhõm, thanh thản hơn khi ôm con vào lòng và nhìn thấy nét mặt đáng yêu lúc say giấc của bé Bồ Câu. Ca khúc Giấc mơ cho con chính là bài hát tôi lưu lại những ca từ, giai điệu và cảm xúc chân thành nhất. Đây cũng là món quà đặc biệt mà tôi muốn gửi tặng con gái khi thấy bé Bồ Câu ngày càng khôn lớn, ngoan ngoãn”, Maya cho biết.

Sau khi album I not alone chính thức phát hành, Maya sẽ tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh của mình bằng loạt tour quảng bá trong Nam tới ngoài Bắc.

D.L - Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maya: Tâm hồn nhẹ nhõm, thanh thản khi ôm con vào lòng