Tài tử John Boyega từng góp mặt trong Star Wars 7 (Chiến tranh giữa các vì sao 7) 'bật mí' rằng một trong những vai chính của phần 8 sê ri 'bom tấn' này sẽ thuộc về diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần, theo Movieweb.

Nữ diễn viên gốc Việt thủ vai chính trong ‘Star Wars 8’

13/04/2016, 06:02

Tài tử John Boyega từng góp mặt trong Star Wars 7 (Chiến tranh giữa các vì sao 7) 'bật mí' rằng một trong những vai chính của phần 8 sê ri 'bom tấn' này sẽ thuộc về diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần, theo Movieweb.

Ngay từ đầu năm nay, những thông tin về quá trình sản xuất cũng như dàn diễn viên của phần 8 trong loạt phim huyền thoại đã dần được tiết lộ. Qua đó, ông Robert A. Iger, Giám đốc điều hành của hãng phim Disney khẳng định, Chiến tranh giữa các vì sao 8 đã bước vào quá trình quay phim và có sự tham gia của những ngôi sao quen thuộc như Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, người đẹp Lupita Nyong o, Domhnall Gleeson và một số gương mặt mới như diễn viên Benicio Del Toro, nữ diễn viên từng được đề cử Oscar Laura Dern và diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần.

Trong bộ phim tài liệu về hậu trường sản xuất phần 7 mang tên Secret of the Force Awakens: A Cinematic Journey vừa được công bố tại Anh, John Boyega đã tiết lộ rằng vai chính của phần 8 sẽ do nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt Kelly Marie Trần đảm nhiệm.

Thông tin này lập tức khiến cộng đồng người hâm mộ sê ri Star Wars trên thế giới vô cùng háo hức. Mặc dù vẫn chưa biết chính xác nhân vật của Kelly là gì nhưng vai trò của cô trong phần 8 có thể quan trọng hơn so với dự đoán ban đầu. Hiện Disney và hãng phim Lucas vẫn chưa hé lộ thông tin chính thức về nội dung của bộ phim cũng như hành trình gia nhập “vũ trụ” của Kelly nhưng chắc chắn rằng đây sẽ là vai diễn đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên gốc Việt này.

Kelly Marie Trần là một gương mặt còn khá mới trong làng giải trí Mỹ. Trước khi được quan tâm với việc tham gia vào Chiến tranh giữa các vì sao 8, cô từng xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế như College Humor Originals, Comedy Bang! Bang!, Lady Like UsAbout a Boy. Cô cũng từng tham gia nhiều phim ngắn như Untouchable, The Rising Cost of Cosmetics, Impressions và sẽ xuất hiện trong phim sắp chiếu có tên XOXO, bên cạnh các diễn viên Sarah Hyland, Hayley Kiyoko và Ryan Hansen.

Chiến tranh giữa các vì sao 8 được viết kịch bản và đạo diễn bởi Rian Johnson, dự kiến ra mắt vào ngày 15.12.2017.

Thiên Minh - Thanh Niên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên gốc Việt thủ vai chính trong ‘Star Wars 8’