Dù thể hiện thành công ca khúc 'Còn tuổi nào cho em' trong bộ phim 'Em là bà nội của anh', nhưng việc mạnh dạn hát nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Miu Lê khẳng định, mình "không đủ tự tin".

Miu Lê không tự tin để hát nhạc Trịnh Công Sơn

13/04/2016, 17:19

Dù thể hiện thành công ca khúc 'Còn tuổi nào cho em' trong bộ phim 'Em là bà nội của anh', nhưng việc mạnh dạn hát nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Miu Lê khẳng định, mình "không đủ tự tin".

Sự thành công từ tác phẩm điện ảnh Em là bà nội của anh về cả mặt doanh thu phòng vé (102 tỉ đồng) đã giúp cho Miu Lê được chú ý hơn sau 6 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật. Bộ phim không chỉ giúp Miu Lê được đánh giá cao về khả năng diễn xuất mà còn nhận được lời khen từ nhạc sĩ Đức Trí về giọng hát đẹp, "không nốt chênh phô" khi ghi âm ca khúc nhạc phim Còn tuổi nào cho em, một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Cũng trong khoảng thời điểm phim ra mắt, nhiều tin đồn đoán Miu Lê sẽ cho ra mắt 1 album nhạc Trịnh, nhưng diễn viên sinh năm 1991 khẳng định không dám thực hiện điều đó. "Miu Lê chưa bao giờ nghĩ mình có thể hát tốt những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bởi khi bước vào phòng thu ca khúc Còn tuổi nào cho em Miu không thể hiểu hết được những đài từ ẩn phía trong lời ca khúc, đôi lúc Miu phải hỏi nhạc sĩ Đức Trí ý nghĩa của bài hát đó như thế nào, hoàn cảnh ra đời ra sao?

Thêm một điều nữa, Miu Lê biết ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn không chỉ ở chỗ ca sĩ đó hát được hát hay, mà còn nằm ở độ từng trải về cuộc sống. Miu Lê cần phải có nhiều trải nghiệm sống hơn nữa, mới hiểu hết hát được nhạc Trịnh, một thứ âm nhạc sâu sắc."

Thay vào đó, Miu Lê quyết định cho ra mắt single trẻ trung hơn, hợp với chất giọng, phong cách của Miu Lê hơn, Anh đang nơi đâu. Đây cũng chính là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của Miu Lê và công ty quản lý của ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Miu Lê cho biết, dù thời điểm sau phim nhận được nhiều lời mời của các công ty giải trí, nhưng Miu chọn Trịnh Thăng Bình bởi "niềm tin" và "cảm giác tin tưởng cả 2 người trẻ có thể cùng nhau tạo nên sự thành công".

Miu Lê cũng dí dỏm khẳng định, việc hợp tác với Trịnh Thăng Bình sẽ diễn ra trong 3 tháng, và kết thúc 3 tháng mà Miu không nổi hơn thì sẽ dập tắt Trịnh Thăng Bình".

Miu Lê chính thức đầu quân cho công ty của Trịnh Thăng Bình quản lý hình ảnh. Để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho Miu Lê, Trịnh Thăng Bình cũng nhân mạnh, anh sẽ bỏ qua vấn đề lợi nhuận và đặt yếu tố phát triển của nghệ sĩ lên đầu.

Với MV Anh đang nơi đâu, ca từ và hình ảnh dễ thương được bản thân Miu Lê, Trịnh Thăng Bình đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn chất lượng phòng thu. Nhiều lời nhận xét từ bạn bè đồng nghiệp như ca sĩ Đào Bá Lộc đánh giá, Anh đang nơi đâu sẽ giúp Miu Lê tạo hit trong thời gian tới đây.

Hiện tại, Miu Lê đang nhận lời tham gia một dự án phim mới. Sau khi đưa MV Anh đang nơi đâu phát hành online thời gian còn lại nữ ca sĩ sinh năm 1991 sẽ dồn hết cho lịch quay phim.

D.L - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miu Lê không tự tin để hát nhạc Trịnh Công Sơn