Dù được đánh giá là giọng ca có nhiều triển vọng và sẽ làm nên chuyện trong chương trình Hãy nghe tôi hát, thế nhưng ca sĩ Hà Vân đã bất ngờ bị loại ở đêm thi thứ 6, gây tiếc nuối không ít với các khán giả truyền hình.

Danh ca Bảo Yến loại học trò Đàm Vĩnh Hưng vì không được 'qua mặt'

12/04/2016, 18:23

Dù được đánh giá là giọng ca có nhiều triển vọng và sẽ làm nên chuyện trong chương trình Hãy nghe tôi hát, thế nhưng ca sĩ Hà Vân đã bất ngờ bị loại ở đêm thi thứ 6, gây tiếc nuối không ít với các khán giả truyền hình.

Với giọng hát ngọt ngào, Hà Vân trở thành một trong những học trò cưng, người Đàm Vĩnh Hưng đỡ đầu hỗ trợ trong rất nhiều dự án âm nhạc từ trước và sau cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2015. Góp mặt trong chương trình Hãy nghe tôi hát, bước qua tới 6 liveshow cùng với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Dương Ngọc Thái, Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh hay Chi Dân nhưng Hà Vân luôn giữ vững phong độ ổn định bằng số điểm gần như cao liên tục.

Đêm thi thứ 6 với chủ đề Những ca khúc làm nên tên tuổi của danh ca Bảo Yến, đã mang đến cho khán giả những cung bậc thanh âm cảm xúc đa dạng từ nhạc trẻ, mang âm hưởng dân ca đến bolero, nhạc xưa... Tuy nhiên, giọng ca truyền cảm của các tụ điểm phòng trà TP.HCM, ca sĩ Hà Vân dù được đánh giá cao nhưng việc quyết định chọn ca khúc Ở hai đầu nỗi nhớ lại là một sự lựa chọn khá liều lĩnh.

Bởi ca khúc Ở hai đầu nỗi nhớ sáng tác của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu đã ghi dấu ấn đậm nét không chỉ riêng với danh ca Bảo Yến mà trong lòng của bao thế hệ yêu nhạc. Chính vì lẽ đó, với Hà Vân đây là một áp lực rất lớn vì với giọng hát mang đậm chất Bắc và tuổi đời chưa đủ từng trải cô khó có thể lột tả hết được chiều sâu cảm xúc.

Liveshow 6 "Hãy nghe tôi hát", đêm nhạc vinh danh những ca khúc tạo nên tên tuổi của danh ca Bảo Yến

Dù chất giọng ngọt ngào, phong cách trình diễn nhẹ nhàng nhận được sự khen ngợi của danh ca Phương Dung, nhạc sĩ Đức Huy nhưng danh ca Bảo Yến lại cho rằng Hà Vân chưa thực sự thể hiện đạt yêu cầu. Bảo Yến khẳng định, "cô muốn Hà Vân hát bài này phải nổi bật hơn và qua mặt cô luôn, và phải có một cái gì đặc biệt hơn nữa."

Với số điểm 8,5 thấp nhất từ danh ca Bảo Yến, cộng với giám khảo trường quay không cao, Hà Vân đã buộc phải dừng cuộc thi ở đêm thứ 6 một cách đầy tiếc nuối. Trong đêm thi Bảo Yến, Chi Dân và Hà Vân đã có những màn trình diễn chưa trọn vẹn và gây nhiều nuối tiếc.

Khép lại đêm thi thứ 6, đêm thi thứ 7 sẽ diễn ra vào ngày 18.4.2016 và được phát trên Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long.

Chương trình Hãy nghe tôi hát là cuộc thi dành riêng cho những ca sĩ, nghệ sĩ yêu thích dòng nhạc bolero, trữ trình, dân ca,... Mỗi đêm liveshow, chương trình sẽ nhằm tôn vinh những ca sĩ, nhạc sĩ nghệ sĩ và các nhạc phẩm gắn liền với họ. 8 thí sinh góp mặt trong cuộc thi sẽ cùng nhau chọn các nhạc phẩm hay nhất của mỗi nhân vật chủ đề để thể hiện. Giám khảo chính cuộc thi gồm nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Phương Dung. Trong mỗi đêm chủ đề sẽ là 2 giám khảo khách mời, một là người nổi tiếng và một là người chủ nhân chính của đêm nhạc mà chương trình Hãy nghe tôi hát tôn vinh.

D.L

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Bảo Yến loại học trò Đàm Vĩnh Hưng vì không được 'qua mặt'