Real Madrid thắng 1-0 trên sân Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League nhờ siêu phẩm của Brahim Diaz.
Thể thao

Người thế chỗ Bellingham tỏa sáng, Real Madrid rộng cửa đi tiếp

Hồ Đông 07:00 14/02/2024

Real Madrid thắng 1-0 trên sân Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League nhờ siêu phẩm của Brahim Diaz.

Trận này, Real Madrid gặp nhiều khó khăn khi vắng năm trụ cột, trong đó có 4 người ở hàng thủ và ngôi sao sáng trên hàng công Jude Bellingham. Trong khi đó, Leipzig bước vào trận đấu với sự hưng phấn cao độ.

Ngay phút thứ hai, khi Benjamin Sesko đánh đầu vào lưới Real sau cú sút đập đất của Xaver Schlager nhưng sau đó trọng tài xác định lỗi việt vị. Sau đó, chân sút được coi là "Haaland mới" của chủ nhà đều không thắng được thủ môn Lunin ở thế đối mặt.

Hiệp một chứng kiến Leipzig chơi nhỉnh hơn. Thế nhưng, khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút, đội khách bất ngờ vượt lên sau pha làm bàn của tiền đạo trẻ Brahim Diaz.

diaz.jpg
Diaz ăn mừng sau khi ghi bàn

Được xếp đá thay Bellingham, Diaz đã tỏa sáng trong khoảnh khắc cần tạo sự khác biệt. Trong tình huống lập công ở phút 48, Diaz đi bóng từ biên phải vào trung lộ, qua một loạt cầu thủ Leipzig trước khi cứa lòng chân trái đưa bóng vào góc cao hạ gục thủ môn Peter Gulacsi.

Sau khi có bàn dẫn trước, Real thì được chơi trong thế trận phản công ưa thích do Leipzig buộc phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Sự cơ động của bộ đôi Brazil, Vinicius Jr và Rodrygo giúp các học trò Carlo Ancelotti tạo ra vài cơ hội nâng tỷ số nhưng không tận dụng thành công.

Dù sao, thắng 1-0 trên sân khách cũng là kết quả có lợi cho Real Madrid trước khi bước vào trận lượt về vào đầu tháng 3.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người thế chỗ Bellingham tỏa sáng, Real Madrid rộng cửa đi tiếp