Như thường lệ, mỗi khi tuyển Việt Nam ra quân ở những trận cầu quốc tế, người dân ở thị trấn Đức Thọ lại kéo đến nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng để xem và cổ vũ.

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng mong con trai là bức tường thép trong trận đấu với Nhật

Quang Cường | 24/01/2019, 15:31

Như thường lệ, mỗi khi tuyển Việt Nam ra quân ở những trận cầu quốc tế, người dân ở thị trấn Đức Thọ lại kéo đến nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng để xem và cổ vũ.

>> Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu vì mừng sau bàn gỡ hoà của Quang Hải

>>Video: Không khí vui như tết ở nhà Bùi Tiến Dũng trước trận chung kết

Sáng 24.1, bà Dương Thị Hường vội vàng trong phiên chợ sáng, tất bật thu dọn quầy thịt lợn để về nhà chuẩn bị trà nước, trái cây đón tiếp bà con và người hâm mộ.

Ngôi nhà tại thị trấn Đức Thọ (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) rộn tiếng cười khi bà con đến nhà chuẩn bị cổ vũ cho con trai bà, Bùi Tiến Dũng và đồng đội trong trận đấu với tuyển Nhật Bản vào lúc 20 giờ tối nay.

Dù mệt nhọc sau phiên chợ, bà Hường vẫn rất vui vẻ và tự hào khi được hỏi về con trai. Niềm càm xúc trào dâng khi nóivề những chiến thắng của đội tuyển U.23 Việt Nam mà trong đó, con trai bà đóng góp một phần không nhỏ.

Từ trước giải đấu những hình ảnh tuyển Việt Nam đã ăn sâu vào trong tâm trí, vậy nên lúc nào nói về con và đội tuyển bà Hường cũng luôn gọi tên đội bóng của con là đội U.23 Việt Nam.

“Tôi rất tự hào và có lời nhắn nhủ với con rằng con hãy cố lên, cố hơn trận trước. Con hãy cùng anh em là bức tường chắn vững chắc, không để cho đội tuyển Nhật Bản ghi bàn vào lưới nhà.

Con hãy giữ gìn sức khỏe, vượt mọi khó khăn, xứng đáng là người con của quê hương, là người con của đội tuyển để mang về danh hiệu cao quý cho đất nước, quê hương và gia đình.

Sau trận đấu thắng đội tuyển Jordan vừa qua, Dũng gọi điện về cho gia đình rồi trò chuyện với tất cả mọi người, cả Dũng và gia đình rất phấn khởi.

Qua đây, tôi xin gửi tới huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cầu thủ lời chào và lời chúc sức khỏe mãnh liệt. Mẹ chúc Dũng và các đồng đội của con luôn sức khỏe để đi tiếp chặng đường khó khăn phía trước. Chúc các con trận đấu tối nay sẽ thắng đội tuyển Nhật Bản”, bà Hường nói.

Kết thúc phiên chợ sáng, bà Dương Thị Hường, mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng vui vẻ về nhà để chuẩn bị trà nước, trái cây tiếp đón bà con, người hâm mộ đến nhà cổ vũ cho con trai trong trận đấuvới đội tuyển Nhật Bản tối nay - Ảnh: Quang Cường

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng mong con trai là bức tường thép trong trận đấu với Nhật