Khi nghe tin Meghan Markle ra mắt cuốn sách dành cho trẻ em vào tháng 6 tới, một số MC truyền hình đã bày tỏ sự mỉa mai trước sự kiện này.

Meghan Markle bị MC truyền hình chế nhạo khi ra mắt sách về tình cha con

Nhật Hạ | 05/05/2021, 15:42

Khi nghe tin Meghan Markle ra mắt cuốn sách dành cho trẻ em vào tháng 6 tới, một số MC truyền hình đã bày tỏ sự mỉa mai trước sự kiện này.

Theo Deadline, ngày 8.6 tới, Meghan Markle sẽ ra mắt cuốn sách thiếu nhi với tựa đề The Bench. Cuốn sách viết về tình cảm cha con, lấy cảm hứng mối quan hệ cha con giữa Hoàng tử Harry và cậu con trai Archie của họ.

Meghan chia sẻ rằng, cuốn sách bắt nguồn từ bài thơ mà nữ diễn viên viết cho chồng mình là Harry nhân Ngày của Cha vào năm 2018, 1 tháng sau khi Archie chào đời và Harry khi đó lên chức bố. Nhà xuất bản Mỹ mô tả The Bench gợi lên “cảm giác ấm áp, sự kết nối và lòng trắc ẩn sâu sắc”.

anhap.jpg
The Bench là một trong những dự án mới của nữ diễn viên cùng chồng sau khi rời khỏi hoàng gia Anh 

The Bench dự kiến sẽ có mặt ở một số quốc gia như Mỹ, Canada, Anh, Ireland, Úc, New Zealand, Ấn Độ và Nam Phi. Tác giả cuốn sách cũng kỳ vọng The Bench sẽ phù hợp với các gia đình thuộc mọi tầng lớp xã hội.

The Bench là dự án mới của Meghan, kể từ khi rời gia đình hoàng gia vào đầu năm 2020. Cô và Harry đã hợp tác với Netflix và Spotify trong một số dự án. Vào tháng 11 năm ngoái, Meghan cũng đã chia sẻ trên The New York Times về việc bị sẩy thai và những đau buồn sau đó.

Tuy nhiên, trước sự kiện ra mắt cuốn sách, một số người đã bày tỏ thái độ mỉa mai nữ diễn viên, trong đó có nam MC Piers Morgan - người từng bị đuổi việc khỏi kênh ITV của Anh vì phỉ báng cuộc trò chuyện gây chấn động của vợ chồng Harry với Oprah Winfrey.

Trên Dailymail, Piers Morgan cho rằng Meghan đã lợi dụng tước hiệu hoàng gia để quảng bá cho cuốn sách của mình, dù rằng cặp đôi này đã rời khỏi Hoàng gia Anh từ lâu, bằng chứng là trên phần bìa của The Bench có dòng tiêu đề tên tác giả là "Meghan, Nữ công tước xứ Sussex". Nam MC còn lên tiếng tố vợ chồng Meghan - Harry "đạo đức giả" vì viết sách rao giảng về tình cha con, nhưng trong thực tế thì lại có "mối quan hệ tồi tệ" với chính người cha của mình.

Không chỉ có Piers Morgan, 2 MC dẫn chương trình Australia Today là nữ MC Allison Langdon và Karl Stefanovic chế nhạo việc ra sách mới của Meghan. Allison Langdon nói rằng chuyện đem cuốn sách mới của Meghan Markle ra so sánh với tác phẩm của những nhà văn nổi tiếng Roald Dahl hay J.K Rowling là quá khập khiễng, còn Karl Stefanovic thì cười chế nhạo chuyện Meghan đã làm thơ cùng chồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Meghan Markle bị MC truyền hình chế nhạo khi ra mắt sách về tình cha con