Chiến thắng 5-0 của tuyển Nga phải trả giá khá đắt khi tiền vệ Alan Dzagoev bị chấn thương đùi và có nguy cơ chia tay World Cup 2018.

'Messi của Nga' nguy cơ chia tay World Cup 2018 sớm vì chấn thương

minh thư | 15/06/2018, 09:05

Chiến thắng 5-0 của tuyển Nga phải trả giá khá đắt khi tiền vệ Alan Dzagoev bị chấn thương đùi và có nguy cơ chia tay World Cup 2018.

Trong trận cầu khaimàn tối qua với Ả rập Xêút, tuyển Nga đã có chiến thắng 5-0 ấn tượng. Tuy nhiên, có tinkhông vui là tiền vệ con cưngAlan Dzagoev bị chấn thương khá nặng dù không va chạm với ai.

Ở phút 23,Alan Dzagoev đột nhiên quỵ xuống và nằm sân trong tư thế ôm chân trái. Ngay lập tức anh được chora sân và người vào thayDenis Cheryshev - cầu thủ có2 bàn vào lưới Saudi Arabia.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, bác sĩ tuyển Nga, Aleksandr Yardoshvili cho biết có thể Alan bị thương vùng đùi hoặc rách cơ đùi. Hôm nay, anh sẽ được đi đến bệnh viện xét nghiệm mới biết chính xác. Tuy nhiên, theo dự đoán của bác sĩAleksandr Yardoshvili thìAlan Dzagoev có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết World Cup 2018 khi bị tổn thương vùng cơ sau đùi trái.

Thế nhưngSergey Pryadkin, Chủ tịch Giải VĐQG Nga tiết lộ, chấn thương của Alan Dzagoev không quá nghiêm trọng: "Cậu ấy sẽ phải nghỉ từ 1-3 tuần, thật đáng tiếc".

Chưa biết tình hình chấn thương của Dzagoev như thế nào nhưng trước mắt nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ hai trận còn lại ở vòng bảng gặp Ai Cập (20.6) và Uruguay (25.6). Nếu ĐT Nga vượt qua vòng bảng, Dzagoev có thể tái xuất tại vòng 16 đội.

Alan Dzagoev được xem là Messi của nước Nga. Hiện anh đang chơi bóng trong nước và từng58 lần khoác áo ĐTQG và là người ghi nhiều bàn thắng nhất tại Euro 2012 với 3 bàn.

W.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Messi của Nga' nguy cơ chia tay World Cup 2018 sớm vì chấn thương