Hôm nay, Minh Béo đã cho phát trực tiếp một vở diễn dành cho trẻ em nhân ngày 1.6 đã gây nên phẫn nộ dữ dội trong động mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Minh Béo đã phớt lờ khuyến cáo của đơn vị chủ quản là Sở VHTT. TP.HCM

Minh Béo gây phẫn nộ khi hoạt động sân khấu vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6

Tiểu Vũ | 01/06/2017, 18:57

Hôm nay, Minh Béo đã cho phát trực tiếp một vở diễn dành cho trẻ em nhân ngày 1.6 đã gây nên phẫn nộ dữ dội trong động mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Minh Béo đã phớt lờ khuyến cáo của đơn vị chủ quản là Sở VHTT. TP.HCM

Trưa ngày 1.6, trên trang FB cá nhân Hồng Quang Minh, diễn viên Minh Béo đã cho phát trực tiếp đoạn kịch dành cho thiếu nhi. Hành động của Minh Béo diễn ra sau khi Sở VHTT TP.HCM khuyến cáo Minh Béo không nên tham gia hoạt động biểu diễn trong thời gian này để tránh dư luận không tốt trong môi trường biểu diễn ở thành phố cách đây vài ngày đã gây phẩn nộ cho cộng đồng mạng.

Trong khi phát trực tiếp vở kịch do mình dàn dựng và đạo diễn, nhiều người người đã vào trang cá nhân của diễn viên này phản đối việc anh quay trở lại sân khấu với ý kiến rất quyết liệt cho rằng một người phạm tội ấu dâm như Minh Béo thì nên vĩnh viễn rời khỏi môi trường biểu diễn dành cho thiếu nhi. Có nhiều người chia sẻ đoạn livestream của Minh Béo và ghi nội dung: “Minh Béo thật trơ trẽn khi diễn vào ngày 1.6”, “Minh Béo hãy tha cho trẻ em”… và nhiều ý kiến phản đối rất dữ dội khác. Nhiều người cũng cho rằng Minh Béo nên chọn nghề khác, không nên hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nữa.

Trước phản ứng của khán giả, Minh Béo vẫn “hồn nhiên” comment đáp lại: “Vui ghê, Phúc Béo diễn mà cũng bị nhầm là mình nữa, kaka mình ốm rồi mọi người ơi”.

Sau đó Minh Béo còngiới thiệu kịch của anh sẽ diễn ra vào ngày 3.6 sắp tới: “Cám ơn nhiều nha cả nhà. Khán giả đến ủng hộ quá xá. Ủng hộ tập thể dv sân khấu Sao Minh Béo nhiều luôn. Chân thành cám ơn quí vị hẹn gặp xuất diễn đầu tiên Mưa Rừng lúc 20h thứ bảy 3.6 nha cả nhà, bảo đảm hấp dẫn”.

Cách đây vài ngày, Minh Béo cũng đã liên tục dùng chức năng livestream Facebook trên trang cá nhân để “quảng cáo” cho kịch của mình sắp diễn ra. Hành động của Minh Béo tiếp tục bị cộng đồng phản đối dữ dội.

Trong khi đó, vào ngày 29.5 tời câu hỏi của báo giới về lý do tại sao Sở Văn hoá - Thể thao (VH-TT) không xử lý diễn viên Minh Béo và vẫn cho phép diễn viên này biểu diễn bình thường sau khi phạm tội ấu dâm từ Mỹ trở về, ông Tôn Thất Cần - Phó trưởng phòng Nghệ thuật Sở VHTT cho biết với tư cách là đơn vị quản lý nghệ sĩ của TP.HCM cho biết: “Minh Béo đến Mỹ chỉ là lý do cá nhân thông qua con đường du lịch và trong thời gian ở Mỹ Minh Béo không tham gia bất cứ show diễn nào ở đây. Căn cứ vào nghị định số 158/2013/NĐ-CP năm 2013 của Chính Phủ về vi phạm hành chính trong lĩnh vực VH-TT-DL và Nghị định số 28/2017/NĐ-CP - 2017 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung Nghị định 158 của Chính Phủ thì Minh Béo không vi phạm các nghịđinh nêu trên về việc biểu diễn ở nước ngoài. Về chức năng nhiệm vụ quản lý nghệ sĩ của mình, Sở VH-TT chỉ có thể khuyến cáo Minh Béo không nên tham gia hoạt động biểu diễn trong thời gian này để tránh dư luận không tốt trong môi trường biểu diễn ở thành phố, chứ sở không có lý do để cấm nghệ sĩ này biểu diễn.

ÔngTôn Thất Cần - Phó trưởng phòng Nghệ thuật Sở VH-TT trả lời báo chí về vấn đề biểu diễn của nghệ sĩ Minh Béo vào ngày 29.5

Đại diện Sở VHTT nói thêm tại ông Hồng Quang Minh (Minh Béo) đang điều trị bệnh tại trạm xá Núi Dinh (Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) và sân khấu Minh Béo cũng đã ngừng hoạt động từ tháng 3.2017.

Tuy nhiên khác với những gì Sở VH-TT TP.HCM nhận định là “sân khấu Sao Minh Béo đã đóng cửa từ tháng 3”. Theo như báo chí phản ảnh thì thời gian gần đây Minh Béo đã dùng trang Fcaebookcá nhân liên tục livestream để “quảng cáo” cho các vở diễn của mình. Cụ thể là hôm nay Minh Béo đã livestream gây phẫn nộ trong dư luận.

Xem đoạn clip Minh Béo phát trực tiếp trong ngày 1.6:

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo gây phẫn nộ khi hoạt động sân khấu vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6