Nữ giám khảo quyền lực đã thẳng tay cảnh cáo thí sinh cao Hùng Sơn vì thái độ ngạo mạn với ban giám khảo. Thí sinh này tỏ ra bất phục và ít tiếp thu những lời nhận xét của giám khảo để phát triển hơn.

Minh Hằng cảnh cáo thí sinh nam ngạo mạn với ban giám khảo

Một Thế Giới | 08/06/2015, 12:00

Nữ giám khảo quyền lực đã thẳng tay cảnh cáo thí sinh cao Hùng Sơn vì thái độ ngạo mạn với ban giám khảo. Thí sinh này tỏ ra bất phục và ít tiếp thu những lời nhận xét của giám khảo để phát triển hơn.

Trải qua phần thi vũ đạo đầu tiên, top 8 đã thể hiện những màn trình diễn vô cùng sinh động và đặc sắc. Bước vào đêm thi nhảy solo với sự minh họa của vũ đoàn, các thí sinh đã khiến ban giám khảo bất ngờ bởi sự lột xác hoàn toàn từ ngoại hình đến phong cách biểu diễn.

Đảm nhận vị trí ghế nóng tuần này tiếp tục là 3 gương mặt quen thuộc: Minh Hằng, Quyền Linh và Quang Đăng. Đây là đêm thi cuối  của phần thi vũ đạo, chính vì vậy các giám khảo đánh giá và cho điểm có phần khắt khe hơn. Điều đó, giúp các thí sinh phát hiện được những nhược điểm và cố gắng hơn nữa trong đoạn đường kế tiếp.

Minh Hang
 
Minh Hang
 
Minh Hang
 

Giữ vị trí nữ giám khảo chủ chốt của chương trình, Minh Hằng luôn khiến khán giả yêu mến bởi cách nhận xét chuyên môn và trực diện vào kỹ năng của các thí sinh. Trong phần thi nhảy Solo vừa phát sóng, Minh Hằng tiếp tực thể hiện “uy lực” cùng sự cứng rắn khi không ngại cảnh cáo thí sinh trên truyền hình.

Sự tức giận ấy được thể hiện sau phần thi của thí sinh Cao Hùng Sơn. Chọn cho mình tiết mục múa dân gian trên nền nhạc Trống cơm, Cao Hùng Sơn đã rất cố gắng thể hiện tốt màn biểu diễn mặc dù gặp áp lực rất lớn khi chỉ nhận được 1 sao từ tuần trước. Tuy nhiên, phần thi này vẫn chưa thuyết phục được ban giám khảo. 

Minh Hang
Sau những nhận xét, Cao Hùng Sơn chỉ nhận được 1 ngôi sao từ giám khảo Quyền Linh.  Với kết quả này, Cao Hùng Sơn là thí sinh thấp điểm nhất sau 2 phần thi vũ đạo

Giám khảo Quang Đăng cho rằng Cao Hùng Sơn chưa tiến bộ và quá nhạt nhòa, không nổi bật khi kết hợp với vũ đoàn. Trong khi đó, Quyền Linh nhận xét: Bạn Sơn là người có ý tưởng rất nhiều và diễn rất tốt. Nhưng, khi lên sân khấu, tôi luôn thấy sự gượng gạo không được thoải mái của bạn”.

Trước những lời nhận xét của giám khảo, Cao Hùng Sơn có vẻ không hài lòng khi cho rằng mình đã làm hết sức có thể để làm tốt phần thi vừa rồi. Vì thái độ không tốt của thí sinh, Minh Hằng cho biết: “Minh Hằng thấy sự cố gắng của bạn, nhưng Minh Hằng muốn bạn tiếp thu hơn nữa những lời nói của ban giám khảo để giúp bạn có thể làm tốt hơn. Vì vậy Minh Hằng sẽ không cho điểm, đây coi như là lời cảnh cáo đối với bạn”.
Minh Hang
 Có thể thấy Hoàng Yến Chibi là đối thủ nặng ký và cơ hội bước vào chung kết khá cao khi vòng toàn năng là lợi thế của thí sinh này. Thoát khỏi hình ảnh ngây ngô, trong sáng vốn có, Hoàng Yến bất ngờ lột xác với hình ảnh vô cùng sexy trong đêm thi nhảy Solo.

Tiết mục này lần nữa chiếm trọn lời khen của giám khảo. Giám khảo Minh Hằng: “Thực sự Minh Hằng không bao giờ tiếc lời khen dành cho bạn, bởi bạn quá xuất sắc. Đúng là nhân tài không đợi tuổi, Minh Hằng nghĩ bạn là một nhân tố bí ẩn cho showbiz”.

Kết quả, Hoàng Yến nhận tối đa 3 ngôi sao của ban giám khảo. Tổng kết qua 2 đêm thi vũ đạo, Hoàng Yến dẫn đầu bản điểm với 6 ngôi sao.
Minh Hang
Tuần trước Lại Thanh Hương chưa đạt được số điểm mong muốn với hình ảnh đầy hoang dại khi hóa thân thành người rừng trong tiết mục đầy vui nhộn.  Ở đêm thi nhảy Solo, Siêu mẫu Phong cách 2013 gây bất ngờ lớn khi biết tận dụng lợi thế về hình thể của người mẫu vào điệu nhảy flamenco đầy mê hoặc. Kết quả, Lại Thanh Hương nhận được 2 ngôi sao trong tiết mục này. Sau 2 phần thi nhảy, Lại Thanh Hương nhận được tổng 3 sao và đang thấp nhất so với các thí sinh nữ.
Minh Hang
 Trong phần thi tối qua, thí sinh Annie Huỳnh Anh tiếp tục đốt nóng sân khấu với tiết mục múa ghế đầy ấn tượng và nóng bỏng. Phần thi này cũng nhận không ngớt lời khen của giám khảo. Minh Hằng cảm thấy nể phục Annie khi thí sinh này có thể làm chủ được chiếc ghế quá điêu luyện
Minh Hang
Ở tuần này, Thu Hiền và Minh Đăng bất ngờ có bước thụt lùi so với tuần trước. Nếu ở tuần trước Thu Hiền và Minh Đăng gây ấn tượng mạnh với điệu nhảy vô cùng dễ thương, thì tuần này toàn bộ khuyết điểm của cả 2 đều thể hiện rõ ra bên ngoài khi không có sự trợ giúp của bạn nhảy chuyên nghiệp. Giám khảo Minh Hằng cho rằng Thu Hiền chưa có nhiều động tác nhảy mà chủ yếu là được bưng bê. Quyền Linh thì nhận xét Minh Đăng quá ngô nghê và hầu như không biết nhảy.  Kết quả Thu Hiền và Minh Đăng chỉ nhận được 1 ngôi sao. 
Minh Hang
Minh Đăng
Minh Hang
 Cũng trong đêm thi, thí sinh Tâm Anh lại một lần nữa cho thấy mình là một diễn viên đa tài khi kết hợp rất nhiều điệu nhảy  vào tiết mục múa dân gian. Đặc biệt hơn, màn múa mâm khá lạ mắt đã giúp Tâm Anh lấy về cho mình 3 ngôi sao xanh của ban giám khảo
Minh Hang
 Rút kinh nghiệm từ tuần trước, Trương Quốc Bảo có những bước tiến đáng nể trong những điệu nhảy của mình. Với tiết mục nhảy đương đại đầy vui nhôn, trương Quốc Bảo đã thuyết phục được 3 vị giám khảo với 3 ngôi sao xanh

Kết thúc phần thi này, Top 8 sẽ thử thách tiếp tục 2 đêm thi ca hát. 6 thí sinh có tổng điểm cao nhất của vòng toàn năng  sẽ bước vào đêm chung kết với chủ đề nhạc kịch. Tập 10 phần thi hát đơn ca sẽ phát sóng lúc 21g, ngày 14.6.2015 trên THVL1.

Mạch Đinh. Ảnh: Phan Thành Nhân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hằng cảnh cáo thí sinh nam ngạo mạn với ban giám khảo