Dù nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn cho trường hợp của tiền đạo Mbappe nhưng Monaco đang làm mọi cách để giữ chân sao trẻ 18 tuổi này.

Monaco cấm 'hàng hot' Mbappe phát ngôn về chuyển nhượng

Bùi Ngọc | 16/07/2017, 18:05

Dù nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn cho trường hợp của tiền đạo Mbappe nhưng Monaco đang làm mọi cách để giữ chân sao trẻ 18 tuổi này.

Sau mùa giải thăng hoa trong màu áo đội bóng công quốc, Kylian Mbappe trở thành món hàng hot bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2017. Hàng loạt đội bóng lớn sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền đạo tuổi teen người Pháp.

Bản thân Mbappe cũng từng bóng gió muốn ra đi. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản Monaco lại đang tìm mọi cách giữ chân ngôi sao sáng giá nhất nhằm nuôi tham vọng cho cuộc đua danh hiệu mùa giải tới.

Theo đó họ sớm công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó có Mbappe. Bên cạnh đó nhà đương kim vô địch Ligue 1 còn yêu cầu tuyển thủ Pháp giữ im lặng về vấn đề chuyển nhượng.

Hiện tại Arsenal, PSG và Real là những đội bóng theo sát Mbappe nhất. Họ sẵn sàng chi ra hơn 100 triệu bảng để thuyết phục Monaco nhả người.

Trường hợp Mbappe vẫn quyết tâm ra đi, Monaco được cho là ưu tiên bán anh ra nước ngoài thay vì nhượng lại cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp PSG ở giải đấu quốc nội.

Sau mùa giải thành công với chức vô địch giải VĐQG Pháp và vào đến bán kết Champions League, đội hình của Monaco đang bị các ông lớn xâu xé mạnh mẽ.

Do đó ngay cả khi có giữ được chân Mbappe chưa chắc đội bóng xứ Công quốc có thể tái hiện thành tích như đạt được ở mùa trước.

Đó là chưa kể tiền đạo này có thể bị mất giá nếu chơi tệ. Mới 18 tuổi và chẳng ai dám chắc Mbappe sẽ lại ghi được nhiều hơn con số 26 bàn thắng có được mùa trước.

Giữ ngôi sao sáng nhất vì thế chưa chắc đã là quyết định sáng suốt của Monaco khi anh này đang được giá.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Monaco cấm 'hàng hot' Mbappe phát ngôn về chuyển nhượng