Thậm chí, vị bác sĩ hàng đầu của Mỹ này đưa ra cáo buộc rằng ông Putin và Donald Trump có thể đã "đầu độc" bà Hillary Clinton.

Một bác sĩ Mỹ nổi tiếng nghi bà Hillary Clinton bị đầu độc

Hà Ngọc Bách | 13/09/2016, 20:12

Thậm chí, vị bác sĩ hàng đầu của Mỹ này đưa ra cáo buộc rằng ông Putin và Donald Trump có thể đã "đầu độc" bà Hillary Clinton.

Tiến sĩnghiên cứu bệnh học pháp y gốc Nigeria, ông Bennet Omalu, là người đã phát hiện ra căn bệnh CTE gây ra tình trạng một số cầu thủ bóng bầu dục Mỹ bị mất khả năng kiểm soát hành vi và có xu hướng tự sát. Phát hiện này đã giúp ông có một chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng khoa học tại Mỹ và thế giới.

Hội chứng CTE (tạm dịch:chấn thương mạn tính ở não), còn được cho là “sát thủ giấu mặt” cướp đi sinh mạng của nhiều binh sĩ Mỹ. Các nhà khoa học cho rằngcác tổn thương não xảy ra trong quá trình chiến đấu có thể khiến cho hội chứng CTE nảy sinh, mà dấu hiệu phát hiện là các đợt bùng nổ cơn tức giận hoặc suy nhược. Hội chứng này có thể ảnh hưởng tới các kỹ năng vận động và cả trí nhớ. Đặc biệt, căn bệnh này không thể chữa khỏi hoặc điều trị một cách có hiệu quả.

Sau sự cố sức khỏe củabà Clinton trong lễ kỷ niệm ngày 11.9 vừa qua, ông Omalu đã đăng tải một dòng trạng thái gây sốc trên Twitter cá nhân, khi khuyên các nhân viên trong bộ máy tranh cử của bà Clinton nên “phân tích lượng độc tố có trong máu của bà ấy”.

“Tôi phải tư vấn cho bộ máy tranh cử của bà Clinton rằng họ nên đưa bà ấy đi xét nghiệm độc tố trong máu. Rất có khả năng bà ấy đã bị đầu độc”, ông Omalu viết ngay sau khi thấy bà Clinton gần như đột quỵ trong lễ tưởng niệm 15 năm sự kiện11.9.

"Tôi không thể tin tưởng ông Putin và ông Donald Trump, với hai con người này, điều gì cũng có thể xảy ra", một trạng thái khác trên Twitter cá nhân của ông Omalu, ám chỉ Tổng thống Nga và ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump là người "đầu độc" bà Clinton.

Trong nhiều tháng qua, ông Trump nhiều lần bị cáo buộc là "thân Nga" và "ngưỡng mộ ông Putin". Ngược lại người đứng đầu nước Nga cũng từng khen ông Trump là một người "đa tài đa sắc".

Thiên Hà (theo Metro)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một bác sĩ Mỹ nổi tiếng nghi bà Hillary Clinton bị đầu độc