UBND thành phố Huế vừa xử phạt Công ty CP Tập đoàn Khải Tín 120 triệu đồng vì quảng cáo sai sự thật.

Một công ty ở Huế bị phạt 120 triệu vì quảng cáo sai sự thật

Tiểu Vũ | 20/05/2021, 19:35

UBND thành phố Huế vừa xử phạt Công ty CP Tập đoàn Khải Tín 120 triệu đồng vì quảng cáo sai sự thật.

Ngày 19.5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ra quyết định số 1132/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quảng cáo đối với Công ty CP Tập đoàn Khải Tín (trụ sở tại Lô A3 và A4 đường Hoàng Quốc Việt, phường An Đông, TP.Huế). Số tiền mà công ty này nộp phạt lên đến 120 triệu đồng.

Theo cơ quan chức năng, Công ty CP Tập đoàn Khải Tín đã có hành vi vi phạm quảng cáo sai sự thật về dự án “Biệt thự nghỉ dưỡng Park Hill Villas ở Huế” tại xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Trên thực tế, đây là khu đất được quy hoạch đất ở riêng lẻ nhưng công ty này đã biến thành một dự án bất động sản với nhiều khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng. Nội dung quảng cáo sai sự thật này được Công ty CP Tập đoàn Khải Tín cho đăng tải trên nhiều website gây hiểu lầm và có thể gây thiệt hại cho khách hàng.

75130khai-tin-1.jpg
Mẫu quảng cáo của  Công ty CP Tập đoàn Khải Tín đăng tải trên mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu Công ty CP Tập đoàn Khải Tín thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả, chịu trách nhiệm thực hiện việc tháo gỡ hoặc xóa quảng cáo; đồng thời, tổ chức cải chính thông tin theo đúng quy định đối với hành vi quảng cáo sai sự thật của mình. Mọi chi phí tổ chức thi hành biện pháp khắc phục hậu quả do Công ty CP Tập đoàn Khải Tín phải chi trả.

Bài liên quan
Nhiều bảng quảng cáo sai sự thật của Kangaroo chưa được gỡ bỏ như cam kết
Sau khi "tập đoàn" Kangaroo cam kết sẽ tháo gỡ các biển quảng cáo không đúng sự thật về máy lọc nước có chức năng "thần kỳ" là giảm mỡ máu, dư luận ngỡ rằng lời hứa đó sẽ được thực hiện nghiêm túc, xong, đơn vị này chỉ hứa xuông và thực hiện... nửa vời.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một công ty ở Huế bị phạt 120 triệu vì quảng cáo sai sự thật