Khi nhiều cầu thủ Manchester United phải phục vụ cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2018 và một số khác được nghỉ ngơi hai ngày, Smalling và Shaw vẫn phải ra sân ở trung tâm Carrington tập luyện theo yêu cầu của Mourinho.

Mourinho bắt Smalling và Shaw ra sân tập trong kỳ nghỉ

Huyền Thi | 09/11/2016, 07:51

Khi nhiều cầu thủ Manchester United phải phục vụ cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2018 và một số khác được nghỉ ngơi hai ngày, Smalling và Shaw vẫn phải ra sân ở trung tâm Carrington tập luyện theo yêu cầu của Mourinho.

Trước trận thắng Swansea 3-1 ở vòng 11 Premier League tối Chủ nhật qua, cả Smalling và Shaw đều xin Mourinho không thi đấu vì chưa bình phục chấn thương hay không có thể trạng tốt nhất.

Chính vì hành động này mà bộ đôi hậu vệ tuyển Anh bị Mourinho ngầm chỉ trích sau trận: “Smalling cảm thấy rằng anh không có thể chơi 100% thể lực với nỗi đau của mình. Luke Shaw nói với tôi rằng anh đã không đủ thể trạng tốt nhất để thi đấu, vì vậy chúng tôi phải xây dựng một tuyến phòng thủ mới. Có sự khác biệt giữa những người dũng cảm, những người muốn có mặt ở đó bất cứ giá nào, và những người mà đối với họ, một chút đau đớn có thể làvấn đề. Chúng tôi có những cầu thủ trên sân với vấn đề. Trong các môn thể thao, bao nhiêu lần bạn thi đấu khi có đủ 100% thể lực? Để cạnh tranh, bạn phải đi đến giới hạn”.

Smalling và Shaw cũng rút lui khỏi đội tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Scotland và đá giao hữu với Tây Ban Nha sau đó.

Vì từ chối thi đấu trận gặp Swansea, Smalling và Shaw đang đối mặt với tương lai u ám ở Manchester United.

Trong khi Rooney, Rashford, Mata, Herrera, De Gea, Pogba, Rojo và Blind phục vụ đội tuyển quốc gia, một số cầu thủ Quỷ đỏ không lên tuyển được nghỉ thứ 2 và thứ 3, Smalling và Shaw phải ra sân tập luyện trong hai ngày này theo yêu cầu của Mourinho để nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất chuẩn bị cho đại chiến Arsenal ngày 19.11 tới trên sân Old Trafford, ở vòng 12 Premier League.

Gần đây rộ tin Mourinho sẽ bán Smalling và Shaw vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau vì không cống hiến hết mình cho Quỷ đỏ.

Hãy nhìn vào các cầu thủ Mourinho từng làm việc cùng. John Terry, Frank Lampard, Pepe, Sergio Ramos, những người luôn sẵn sàng nén đau để ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng những gì Mourinho nói cho thấy ông không có sự tin tưởng Shaw và Smalling. Khi một trận đấu lớn diễn ra, họ sẽ không được xem xét, bởi ông ấy rõ ràng đang cố đẩy họ khỏi Manchester United. Tôi nghĩ như thế”, cựu tiền đạo của Celtic, Andy Walker, cho rằng Mourinho đang nỗ lực tống khứ bộ đôi này khỏi Manchester United.

Thêm tin không vui cho chiến lược gia người Bồ Đào Nhalà Fellaini vừa dính chấn thương bắp chân nên phải trở về Manchester United từ đội tuyển Bỉ.

Xem thêm: Ibrahimovic lần đầu nói chuyện phung phí quá nhiều cơ hội

Nhờ đại ca giang hồ, thanh niên chửi giới thợ xăm thoát nạn và hứa xóa hết clip

Trước khi qua đời, Đạt Cỏ quay clip tươi cười dù mới bị xe tải tông

Ngỡ ngàng vì nhan sắc 'tình mới' của bạn trai Khởi My

Thành thiên tài sau khi bị giang hồ đánh gần chết trước quán karaoke

Bố nhờ chụp ảnh với con trai ngày tốt nghiệp bằng ĐTDĐ 500 ngàn gây cảm động

Sau status của Midu, thiếu gia Phan Thành đập tan tin đồn yêu Salim
Lễ ăn hỏi trên hàng chục xe tải chạy bon bon ở Vĩnh Phúc

Cô gái thò tay vào nồi lẩu đang sôi cứu ĐTDĐ và cái kết đắng

Chờ 4 năm để chụp ảnh với Hoài Linh và cái kết buồn

Midu lên tiếng khi rộ tin thiếu gia Phan Thành yêu hot girl Salim

Clip Soái ca nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc cứu chó đuối nước, bắt kẻ giật túi chân dài ở Sài Gòn

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho bắt Smalling và Shaw ra sân tập trong kỳ nghỉ