Nhờ đại ca giang hồ thuộc quận Tân Bình ra mặt, H.C.C, thanh niên làm clip chửi giới thợ xăm Việt Nam, may mắn thoát nạn khi phải đối mặt với anh Nguyễn Việt Sin, Phan Hùng và những người bạn thích xăm trổ.

Nhờ đại ca giang hồ, thanh niên chửi giới thợ xăm thoát nạn và hứa xóa hết clip

Hồng Quân | 09/11/2016, 00:00

Nhờ đại ca giang hồ thuộc quận Tân Bình ra mặt, H.C.C, thanh niên làm clip chửi giới thợ xăm Việt Nam, may mắn thoát nạn khi phải đối mặt với anh Nguyễn Việt Sin, Phan Hùng và những người bạn thích xăm trổ.

Xem thêm:Bị giới thợ xăm khắp Việt Nam truy tìm vì đăng clip chửi thề thô tục

Thanh niên chửi giới thợ xăm khóc vì sợ hãi

Sau mộtthời gian truy tìm, chiều qua(7.11), Nguyễn Việt Sin (trưởng Đội Hiệp Sĩ TP.HCM) và bạn thânPhan Hùng cùng một số chiến hữu đã phát hiện ra nơi ở của H.C.C trong mộtchung cư thuộc quận Tân Bình, TP.HCM. Được biết, H.C.C sốngvới hai anh em tại đây.

Trước đó, H.C.C treo giá 100 triệu đồng thách Nguyễn Việt Sin tới gặp mình, song khi trưởng Đội Hiệp Sĩ TP.HCM, Phan Hùng và bạn bè kéo tới chung cư nàythì y lại trốn trong nhàvà gọi điện nhờ công an phường bảo vệ.

Trong clip livestream trên Facebook chiều qua, Nguyễn Việt Sin nói ngoài anh thì còn vài chục người ở gần đó muốn tìm H.C.C "nhưng không ai đánh y hết”. Phan Hùng đùa cợt khi nói mục đích tới đây là lấy tiền thưởng 100 triệu.

Tiếp theo, Nguyễn Việt Sin kể rằng H.C.C đề nghị công an phường hộ tống xuống nhà và ra tận trụ sở mới dám gặp anh vì sợ bị đánh hội đồng.Cuối clip, khi thấy hai anh công an phường đi xuống thì nhóm của Nguyễn Việt Sin và Phan Hùng bỏ đi. Dù thế nào, họ cũng khiến H.C.C phải sợ xanh mặt và có lẽ từ giờ không bao giờ dám làm clip chửi người khác để câu like nữa.

Chiều hôm nay (8.11), Nguyễn Việt Sin đăng clip cho thấy anh, Phan Hùng và những người bạn đối mặt với H.C.C tại một quán nước. Trong đó, anh Phan Hùng yêu cầu xóa clip trực tiếp vừa đăng và quỳ xuống xin lỗi họ thì mới xong chuyện. Anh Phan Hùng cho biết đáng ra hôm nay sẽ đánh H.C.C nhưng nể mặt các đại ca giang hồ quận Tân Bình mới tha cho y. Theo dự đoán của người xem clip, có thể H.C.C bỏ tiền nhờ họ che chở cho mình.

Tiếp đó, anh Phan Hùng liệt kê những tội lỗi của H.C.C gồm làm clip chửi người Cà Mau, Hải Phòng, sau đó xin lỗi câu like, cuối cùng là đăng clip chửi giới thợ xăm.

Dù không bị đánh, H.C.C mặt vẫn tái mét, thậm chí còn khóc và nói lời xin lỗi rồi cầm ly nước định tự đập vào đầu để tạ tội. Thế nhưng, anh Nguyễn Sin và Phan Hùng cho biết có một đại giang hồ làm chuyện này thay H.C.C.

H.C.C sợ hãi khi đối mặt với anh Nguyễn Việt Sin, Phan Hùng.

Sau đó, đến lượt anh Nguyễn Việt Sin kể tội H.C.C đăng status sỉ nhục vợ của anh trên Facebook cá nhânnên quyết không bao giờ tha lỗi cho y, nhưng vì nể mặt cácđại ca giang hồ nên không đánh anh chàng này tại đây. Trưởng Đội Hiệp Sĩ TP.HCM còn khẳng địnhdư sức đánh anh trai của H.C.C tối qua nhưng không làm vậy.

Mày có xin lỗi anh em xã hội hay anh em trong giới xăm mình gì đó, chuyện họ có bỏ qua cho mày không, tao không cần biết”,anh Nguyễn Việt Sin nói thêm.

Hứa làm người tốt và xóa hết clip chửi thề

Chỉ ít giờ sau khi Nguyễn Việt Sin chia sẻ clip này, H.C.C (biệt danh L.H) đăng status xin lỗi anh chị trong giới thợ xăm và xã hội, đồng thời hứa xóa tất cả clip từ trước đến giờ, gồm clip chửi thề thô tục.

Nội dung như sau: “Status này, L.H rất mong anh chị trong giới tattoo và anh chị trong xã hội đọc được. L.H sai, L.H chịu. Chỉ vì suy nghĩ không tới, nói ra những câu nói sai lầm như vậy. Mọi chuyện đi xa như vậy, L.H chỉ mong anhchị trong giới tattoo và xã hội bỏ qua cho L.H. Từ giờ, L.H sẽ làm lại, trở thành con người tốt hơn và sẽ xoá tất cả những clip từ trước giờ. Sẽ bất đầu lại từ trang giấy trắng. Nếu mọi người đồng ý thì đừng chửi L.H nữa và giúp L.H status này đến mọi người”.

H.C.C ăn năn và xin lỗi giới thợ xăm cùng anh chị xã hội.

Do đoán được đây là lời xin lỗi thật lòng của H.C.C nên dân mạng cảm thông và đa số chấp nhận bỏ qua cho y vì “đánh kẻ chạy đi chứ khôngđánh người chạylại”.

Những dân mạng bỏ qua cho H.C.C.

Dù vậy, mối ân oán của anh Nguyễn Việt Sin với H.C.C thì không biết khi nào mới dứt.

Xem thêm: Trước khi qua đời, Đạt Cỏ quay clip tươi cười dù mới bị xe tải tông

Ngỡ ngàng vì nhan sắc 'tình mới' của bạn trai Khởi My

Thành thiên tài sau khi bị giang hồ đánh gần chết trước quán karaoke

Bố nhờ chụp ảnh với con trai ngày tốt nghiệp bằng ĐTDĐ 500 ngàn gây cảm động

Sau status của Midu, thiếu gia Phan Thành đập tan tin đồn yêu Salim
Lễ ăn hỏi trên hàng chục xe tải chạy bon bon ở Vĩnh Phúc

Cô gái thò tay vào nồi lẩu đang sôi cứu ĐTDĐ và cái kết đắng

Chờ 4 năm để chụp ảnh với Hoài Linh và cái kết buồn

Midu lên tiếng khi rộ tin thiếu gia Phan Thành yêu hot girl Salim

Clip Soái ca nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc cứu chó đuối nước, bắt kẻ giật túi chân dài ở Sài Gòn

Nhan sắc hot girl Cần Thơ được báo Trung ví như Lưu Diệc Phi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhờ đại ca giang hồ, thanh niên chửi giới thợ xăm thoát nạn và hứa xóa hết clip