Quỷ đỏ bị Juventus khước từ trong thương vụ đổi Henrikh Mkhitaryan và 70 triệu bảng để lấy về chân sút 24 tuổi người Argentina, Paulo Dybala

Mourinho bị Juventus từ chối thương vụ đổi bù Henrikh Mkhitaryan lấy Paulo Dybala

Nguyên Huy | 29/12/2017, 19:10

Quỷ đỏ bị Juventus khước từ trong thương vụ đổi Henrikh Mkhitaryan và 70 triệu bảng để lấy về chân sút 24 tuổi người Argentina, Paulo Dybala

Để tạo nét tươi mới trên hàng công M.U cũng như để giảm tải áp lực lên chân sút chủ lực Romelu Lukaku, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dã muốn mang về sân Old Trafford chân sút trẻ đang thi đấu rất ổn định trong màu áo đội bóng thành Turin, Paulo Dybala.

Tuy nhiên, kế hoạch này của Mourinho đang dần rơi vào tuyệt vọng khi “Bà đầm già thành Turin” từ chối thẳng thừng số tiền 70 triệu bảng cùng chân chuyền Mkhitaryan.

Những gã khổng lồ của Serie A không quan tâm tới chân chuyền người Armenia, một bản hợp đồng lỗi của “người đặc biệt” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Tuy nhiên, đội bóng “Trắng – Đen” sẽ sẵn sàng bán chân sút số 10 nếu M.U chịu trả cái giá lên đến 86 triệu bảng

Điều này được hiểu rằng các nhà vô địch Serie A muốn bán tiền đạo người Argentina với cái giá bằng với tiền đạo tuyển thủ Pháp Antoine Griezmann ở mức giá 86 triệu bảng.

Tiền đạo tuyển Pháp đã từng là mục tiêu mua sắm hàng đầu của United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua. Tuy nhiên, cái giá mà Atletico Madrid rao bán Antoine khá cao vào thời điểm đó.

Và Jose Mourinho tin rằng với số tiền đó, họ có thể mua được không những một mà đến hai cầu thủ tốt hơn ở những nơi khác. Chính suy nghĩ này đã làm cho Quỷ Đỏ kết thúc sự quan tâm của họ dành cho chân sút tuyển Pháp.

Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa giao dịch vào tháng Giêng tới đây thì Mourinho đã chuyển tầm nhìn của mình về chân sút trên hàng công của đội bóng thành Turin

Dybala có một phong cách chơi bóng và khả năng “sát thủ” tương tự như Griezmann nhưng, ở tuổi 24, cầu thủ này trẻ hơn chân sút của Atletico đến 2 tuổi tức khả năng cống hiến cho Quỷ đỏ lâu dài hơn hoặc giả sẽ bán được với giá trị cao hơn.

Người đặc biệt đang cảm thấy tuyện vọng về cuộc cách mạng đỏ của mình trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ. Dường như ông đã từ bỏ những ảo tưởng Mikhitaryan sẽ mang đến một sức sống mới đầy sáng tạo cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Cầu thủ người Armenia đã thể hiện tài năng của mình chỉ bằng những cái nhìn thoáng qua nhưng rồi anh đã không thành công trong những trận đấu lớn kể từ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng để về chơi bóng trong mùa hè năm ngoái.

Henrikh đã được đề nghị tham gia như một phần trong thỏa thuận để đưa Dybala về thi đấu trên sân Old Trafford, nhưng lời đề nghị đổi chát này đã đã bị phía Ý bác bỏ bởi họ cảm thấy không cần bổ sung một tiền vệ nào thêm cho đội hình hiện tại.

Số 10 Juventus đã bắt đầu chiến dịch gợi nhớ đến tên tuổi của mình bằng việc ghi mười bàn thắng bao gồm hai hat-tricks trong sáu trận đầu tiên cho đội bóng sọc trắng đen tại Serie A.

Chân sút người Argentina cũng đã ghi được 15 bàn thắng trong 25 trận đấu trên tất cả các giải đấu trong mùa giải này. Tuy nhiên, Paulo Dybala hiện đang trải qua giai đoạn khủng hoảng và dường như đã bị bỏ rơi ra khỏi câu lạc bộ.

Ông chủ Massimiliano Allegri của Bà đầm già đã bỏ anh ta khỏi đội hình xuất phát trong hai trận đấu gần đây trong đó có cuộc đụng độ với đối thủ cạnh tranh ngôi vị đầu bảng với Inter Milan. Và đây được xem như một tính hiệu đáng mừng cho Mourinho và người ủng hộ Quỷ đỏ.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho bị Juventus từ chối thương vụ đổi bù Henrikh Mkhitaryan lấy Paulo Dybala