M.U đã để rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng trước Anderlecht ở lượt đi tứ kết Europa League diễn ra sáng 14.4. Đây là trận hoà thứ 21 của M.U trong mùa bóng này.

Mourinho mỉa mai học trò sau trận hòa với Anderlecht

nguyen huy | 14/04/2017, 12:40

M.U đã để rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng trước Anderlecht ở lượt đi tứ kết Europa League diễn ra sáng 14.4. Đây là trận hoà thứ 21 của M.U trong mùa bóng này.

Sau trận đấu, HLVJose Mourinho đã hết lời ca... thán các học trò của mình. Bằng giọng nói mỉa mai, ông cho biết: "Với sự am hiểu tiếng Anh rất nghèo nàn của mình, tôi có thể nói về các cầu thủ M.U trong trận đấu này là vô cùngcẩu thả.Tôi nghĩ họ cần phải thi đấu nghiêm túc và có trách nhiệm hơn".

"Người đặc biệt" hoàn toàn có cơ sở khi nói lên điều này khi mà các học trò của ôngthi đấu trên chân vàdẫn bàn trước từpha ghi bàn củatiền vệ Mkhitaryan ở phút 37 nhưng đáng tiếc họ lạiđánh rơi chiến thắng khi trận đấu chỉ còn 4 phút chính thức.

Tiền vệ Mkhitaryan ghi bàn cho M.U ở phút 37

Hàng tiền đạo của M.U đang là vấn đề nan giảicủa HLV người BồĐào Nha khi mà khả năng dứt điểm của họ ngày càng tệ. Trong trận đấu vớiAnderlecht, M.U chơi lấn át nhưng khi cần hóa giải những pha tấn công như vũ bão ấy thành bànthì hàng tiền đạo lại vô cùng vô duyên. "Có quá nhiều pha tấn công nửa vời.Lẽ ra chúng tôi phải kết thúc trận đấu sớm, chúng tôi có quá nhiềucơ hội, có quyền kiểm soát toàn sân.Suốt trận đấu, các cầu thủ đưa ra quá nhiều quyết định tồi, xử lý bóng kém vàchỉ một sai lầm chúng tôi đã phải trả giá", Jose nói.

Hàng tiền đạo của M.U quá phụ thuộc vào Ibrahimovic

Với trận hoànày, M.U cần cố gắng hơn nữa trong trận lượt vềEuropa Leaguetạisân Old Trafford vào ngày 21.4 tới. Tuy nhiên, điều mà fan Quỷ đỏ đang trông chờ làtrận đấu kế tiếp của M.U khi đối đầu với đội bóng đang đứng đầu bảng tổng sắp của Ngoại hạng Anh, Chelsea vào cuối tuần này.

Tường Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho mỉa mai học trò sau trận hòa với Anderlecht