Chiều nay 9.8, tuyển U.22 Việt Nam có trận giao hữu cuối cùng trên đất Hàn trước khi di chuyển sang Malaysia chính thức chinh phục tấm HCV SEA Games 29.

Công Phượng lập cú đúp, U.22 Việt Nam 'nghiền nát' Busan FC

tuong anh | 09/08/2017, 18:12

Chiều nay 9.8, tuyển U.22 Việt Nam có trận giao hữu cuối cùng trên đất Hàn trước khi di chuyển sang Malaysia chính thức chinh phục tấm HCV SEA Games 29.

Busan FC là CLB không quá mạnh chính vì thế các cầu thủ Việt Nam có đã chiến thắng khá nhẹ nhàng vớ tỉ số 6-1. Tuy nhiên, dù chiến thắng nhưng các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng là người để thủng lưới trước khi cầu thủLee Gum Woo có pha lập công ngay ở phút thứ 10.

Sau bàn thua sớm, các tuyển thủ Việt Nam chơi tập trung và triển khai tấn công. Đến phút 31, Văn Thanh đã có bàn thắng quân bình tỉ số. Bốn phút sau, Công Phương lên tiếng bằng cú sút đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 cho VN. Trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền đạo này tiếp tục có bàn thắng thứ hai cho mình ở phút 43.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục chơi tấn công với những đường bậc nhả quen thuộc và lần lượtQuang Hải, Lâm Ti Phông,Đức Chinh ghi bàn giúp U.22 Việt Nam có chiến thắng khủng với kết quả cuối cùng là 6-1.

Công Phượng có cú đúp trong trận giao hữu chiều này. Ảnh: Tùng Lê

Sau trận đấu này, tuyển U.22 Việt Nam bắt đầu hành trình dài và khá mệt nhọc để đến Malaysia. Theo kế hoạch,kết thúc trận đấu các cầu thủ lên xe di di chuyển về Incheon (mất 5 tiếng) sau đó toàn đội sẽ ở khách sạn Olympos gần sân bay nghỉ ngơi. Đến 11h sáng mai 10.8, U.22 Việt Nam sẽ bay sang Kuala Lumpur, bắt đầu bành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 29.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng lập cú đúp, U.22 Việt Nam 'nghiền nát' Busan FC