Không chỉ xinh xắn, cô gái Nha Trang còn khá thành đạt khi là chủ 2 cửa hàng thời trang thu nhập 40 – 60 triệu/tháng và giáo viên dạy nhạc. Có mối tình kéo dài 11 năm và chuẩn bị kết hôn cuối tháng 1.2018, mỹ nữ nhận cú sốc lớn khi con gái mẹ kế có thai 17 tuần với chồng sắp cưới. Chưa hết, khi đi bệnh viện, cô biết mình đang mang thai 6 tuần.

Mỹ nữ mang thai 6 tuần sốc vì chồng sắp cưới làm con gái mẹ kế có bầu 4 tháng

Hồng Quân | 21/01/2018, 22:57

Không chỉ xinh xắn, cô gái Nha Trang còn khá thành đạt khi là chủ 2 cửa hàng thời trang thu nhập 40 – 60 triệu/tháng và giáo viên dạy nhạc. Có mối tình kéo dài 11 năm và chuẩn bị kết hôn cuối tháng 1.2018, mỹ nữ nhận cú sốc lớn khi con gái mẹ kế có thai 17 tuần với chồng sắp cưới. Chưa hết, khi đi bệnh viện, cô biết mình đang mang thai 6 tuần.

Xem thêm: Cô gái Sài Gòn cởi đồ, thiếu nữ Bắc Ninh mặc bikini mừng U23 Việt Nam vào bán kết

Chạy tốc độ cao tông vào gốc cây, 2 cẩu tặc Quảng Bình nguy kịch, xe máy vỡ nát

Nữ giám đốc giải cứu xe container của công ty bị cây xăng ở Quảng Trị tạm giữ

Mỹ nữ Nha Trang (tên N) mất mẹ năm 2005 và nay chuẩn bị mất chồng (tên T) vì con gái mẹ kế (tên H.V). Không những thế, mẹ kế còn xin N phá cái thai trong bụng và nhường chồng tương lai cho con gái bà. Trong khi H.V tuyên bố “những gì đã giành lấy được thì sẽ không để đứa khác cướp mất” và đề nghị N phá thai rồi bắt đầu lại: “Xinh đẹp, tài giỏi như chị, lo gì không kiếm được tấm chồng xứng đáng. Buông ra đi, anh T là của em rồi. Chị đã có quá nhiều thì cũng phải biết hy sinh cho người khác chứ”.

Những tin nhắn H.V gửi N cho thấy đây là cô gái sống thủ đoạn và cực kỳ trơ trẽn. Chưa hết, H.V còn nói mẹ cô sẽ ly dị với bố N để chia tài sản và về ở với “vợ chồng họ”.

H.V nhắn tin đề nghị N buông bỏ T và phá thai.

Trong khi T cảm thấy vô cùng có lỗi với N và thổ lộ rằng, nhiều lần muốn chia tay H.V nhưng không được vì cô ta dọa lên cơ quan anh làm ầm lên hay tung chuyện lên mạng.

Dù cho biết còn rất yêu N nhưng do mẹ bị bệnh tim, sợ không chịu được cú sốc lớn,T không còn cách nào khác. Gã trai trăng hoa còn nhắn nếu N có ý định phá thai thì sẽ đưa cô đi.

T xin lỗi bạn gái yêu 11 năm.

Biết bố là người chịu rất đớn khi rơi vào tình huống khó tin này, song sau thời gian suy nghĩ kỹ, N khẳng định sẽ không phá thai mà một mình nuôi con khôn lớn.

Tâm sự đau đớn của mỹ nữ Nha Trang mang thai 6 tuần có chồng sắp cưới làm con gái mẹ kế dính bầu 4 tháng:

Hai hôm nay tôi không ăn gì, chỉ uống nước nằm trong phòng và khóc. Tôi năm nay 26 tuổi, hiện làm chủ 2 cửa hàng thời trang và là giáo viên dạy nhạc. Tôi kinh doanh là chính, mỗi tháng cũng được 40 – 60 triệu, còn dạy nhạc là vì bố thích. Bố tôi hiện là giảng viên đại học.

Nhà tôi có 2 chị em gái, em tôi 22 tuổi. Mẹ tôi mất năm 2005 và 2007, bố tôi đi bước nữa. Vợ sau bố tôi có một đứa con gái năm nay 23 tuổi. Tôi là đứa khá xinh và trước giờ không chơi bời. Tôi và bạn trai yêu nhau từ năm tôi học lớp 10. Đến nay tôi yêu được gần 11 năm và làm đám hỏi vào tháng 10 vừa rồi. 28.1.2018, bọn tôi cưới nhưng rồi tất cả không được như tôi nghĩ các bạn ạ.

Cách đây 2 ngày, thứ 6 định mệnh, H.V – con gái của vợ sau bố tôi (tôi gọi là dì) về nhà xin họp gia đình. Có cả chồng tương lai của tôi. Các bạn biết gì không? Nó có thai với chồng tương lai của tôi. Cái thai 17 tuần các bạn ạ. Cả bầu trời của tôi sụp đổ. Tôi quay sang hỏi chồng tương lai là có thật không thì nó trả lời là: 'Anh xin lỗi. Anh xin lỗi vợ vì anh đã lỡ có con với H.V'.

Tôi ngất đi và khi tỉnh dậy đang nằm bệnh viện. Bác sĩ nói tôi có thai 6 tuần. Tôi cười ra nước mắt.

Vợ sau của bố muốn tôi phá thai vì thai còn nhỏ lắm, còn thai của con bà đã lớn lắm rồi. Bà ấy mong tôi nhường chồng tương lai cho con bà.Tôi chẳng buồn khóc mà nước mắt cứ rơi. Tôi xin bác sĩ về nhà vì mệt mỏi. Tôi nhớ mẹ, hai chị em ôm nhau khóc, chẳng nói được gì.

2 năm qua bọn nó bên nhau, lừa dối tôi. Bọn nó xem tôi như không hề tồn tại. Tôi làm gì sai? Nó nói còn yêu tôi rất nhiều nhưng những phút yếu lòng, đã lỡ với con dì tôi.Cứ mỗi tuần nó lại “yếu lòng” 1 lần trong suốt 2 năm qua các bạn ạ.

Tôi làm sao với những nỗi đau này? Tôi làm gì trong những ngày tháng tiếp theo? Tôi sẵn sàng làm mẹ đơn thân, nuôi con mộtmình nhưng còn những người xung quanh và bố tôi?

Hai ngày nay, mắt bố tôi thâm quầng. Ông không khóc nhưng tôi biết ông đau đớn lắm.

Tôi thương bố lắm các bạn ạ. Đêm qua tôi ra ban công thấy bố ngồi dưới sân một mình trong im lặng. Bố tôi nói ước gì ông chết đi để đổi lấy nỗi đau này cho tôi. Lòng tôiquặn thắt!

Tôi không bỏ thai đâu. Đây là con tôi, nhất định sinh nó ra, nuôi nó lớn và cho nó cuộc sống hạnh phúc dù không có cha.

Nhiều người đồng tình với cách xử lý của N, gửi lời động viên vàan ủi cô, đồng thời hy vọng mỹ nữ Nha Trang sẽ mạnh mẽ nuôi con khôn lớn và kiếm được tấm chồng tử tế, xứng đáng hơn T.

Màn chạy ô tô 2 bánh ghê rợn chưa từng thấy:

Cụ ông thể hiện chất nghệ sĩ trong đám cưới:

Hành trình lột xác của mèo dễ thương được nhặt dưới cống:

Xem thêm:Thanh niên Hà Nội cởi đồ chạy quanh công viên vì U23 Việt Nam thắng Iraq

Kiều nữ bị cảnh sát đập nát kính ô tô 3 tỉ vì không chịu xuống xe

Sài Gòn tắc đường, CĐV ở Hà Nội diễu hành và đua xe mừng U23 Việt Nam vào bán kết

Clip khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng đưa U23 Việt Nam vào bán kết giải châu Á 2018

Clip U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq và loạt penalty đưa thầy trò Park Hang-seo vào bán kết

Học theo Trường Giang, Mourinho cầu hôn Sanchez trên sóng truyền hình

Cô giáo xinh ăn đòn vì đi khách sạn với chồng bạn thân ở Sài Gòn

'Xăm hình thì đi làm cave, bia ôm'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ mang thai 6 tuần sốc vì chồng sắp cưới làm con gái mẹ kế có bầu 4 tháng