Chỉ cách đây vài tiếng, giải thưởng âm nhạc Big Apple Music Awards 2015 vừa tôn vinh Mỹ Tâm ở hạng mục Best selling artist of Asia - Nghệ sĩ châu Á có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất. 

Mỹ Tâm tiếp tục được quốc tế vinh danh Best Selling Artist of Asia

Một Thế Giới | 10/07/2015, 15:32

Chỉ cách đây vài tiếng, giải thưởng âm nhạc Big Apple Music Awards 2015 vừa tôn vinh Mỹ Tâm ở hạng mục Best selling artist of Asia - Nghệ sĩ châu Á có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất. 

Liveshow Heartbeat đã tạo nên một cú "hat-trick" mạnh mẽ đối với không chỉ riêng Mỹ Tâm mà còn là niềm hạnh phúc của fan hâm mộ "Họa mi tóc nâu" bởi nó là liveshow đánh dấu 10 năm sau của mình. Và có lẽ ấn tượng hơn hết, liveshow đã tạo nên một sự bất ngờ với lượng khán giả khổng lồ tại 2 sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) và Quân khu 7 (TP.HCM). Tiếp đến vào tháng 4.2015, Mỹ Tâm gây "sốt" khi chi ra mắt bộ đĩa DVD Liveshow heartbeat với số lượng đĩa bán ra kỷ lục 3.600 đĩa trong 1 tiếng đồng hồ và dự kiến thu về hơn 1 tỷ đồng. 
Dù con số tổng sau ngày phát hành DVD Heartbeat (23.4.2015) tới nay là bao nhiêu vẫn chưa được công bố chính xác, nhưng trong chiều nay (10.7.2015), trên website chính thức của Giải thưởng Big Apple Music Awards 2015 thông báo, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ Việt Nam nhận giải thưởng Best Selling Artist of Asia - Nghệ sĩ châu Á có lượng đĩa bán ra nhiều nhất. 
Trên fanpage chính thức của Big Apple Music Awards 2015 cũng đăng tải bức ảnh Mỹ Tâm cùng dòng chữ: "My Tam! My Tam will receive a “Best Selling Artist of Asia” award at the Big Apple Music Awards 2015". 
Sau khi chinh phục những giải thưởng ở các hạng mục thuộc hệ thống của Lễ trao giải quốc tế như: World Music Awards, MAMA, EMA, Top Asia Corporate Ball 2014… Mỹ Tâm lại tiếp tục một lần nữa được quốc tế vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ Châu Á có lượng đĩa tiêu thụ cao nhất. 
My Tam tiep tuc duoc quoc te vinh danh Best Selling Artist of Asia-hinh-anh-1
My Tam tiep tuc duoc quoc te vinh danh Best Selling Artist of Asia-hinh-anh-2
Liveshow "Heartbeat" cùng với việc ra mắt DVD vào tháng 4.2015, đã giúp Mỹ Tâm nhận được giải thưởng âm nhạc quốc tế của "Big Apple Music Awards 2015".  
Big Apple Music Awards là giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc khu vực châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông có lượng đĩa tiêu thụ lớn nhất và được hâm mộ nhất thế giới. 
Lễ trao giải thưởng này diễn ra lần đầu vào năm 2004, đến nay Big Apple Music Awards đã có thâm niên 10 năm tổ chức và thu hút sự chú ý của khán giả theo dõi đặc biệt là fan của các nghệ sĩ trên khắp thế giới. 
Đặc biệt, lễ trao giải năm nay thu hút lượng lớn khán giả bởi chương trình được phát sóng trên 75 quốc gia thuộc khu vực Bắc, Nam Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và trung tâm châu Á. 
Năm ngoái chương trình đã đã kỷ niệm 10 năm tổ chức của giải này tại New York (Mỹ) với sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ được yêu thích. Lễ trao giải Big Apple Music Awards 2015 sẽ được diễn ra vào ngày 12.9 tại thành phố Hamburg, Đức. 
My Tam
 

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm tiếp tục được quốc tế vinh danh Best Selling Artist of Asia