Sự qua đời đột ngột của ông ngoại đúng thời điểm chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015 ra mắt, chính vì vậy, gần như trong suốt quá trình tham dự buổi họp báo Đàm Vĩnh Hưng thể nở được một nụ cười trên gương mặt. 

Mỹ Tâm tươi tắn, Đàm Vĩnh Hưng buồn rầu họp báo The Voice

Một Thế Giới | 06/05/2015, 14:00

Sự qua đời đột ngột của ông ngoại đúng thời điểm chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015 ra mắt, chính vì vậy, gần như trong suốt quá trình tham dự buổi họp báo Đàm Vĩnh Hưng thể nở được một nụ cười trên gương mặt. 

My Tam
Tối 5.5, chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2015 đã chính thức có buổi giới thiệu "bộ tứ quyền lực" mới của mùa giải thứ 4 bao gồm: nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng.  
My Tam
Sự góp mặt của Mỹ Tâm lần đầu tiên trong chương trình "Giọng hát Việt" mùa giải năm nay đã gây nên sức hút mạnh mẽ hơn so với các năm trước đó.
My Tam
 Bởi ngoài tầm ảnh hưởng của mình đối với sự ổn định rating, Mỹ Tâm còn đảm bảo sức hút và sự mới lạ cho chương trình năm nay vì tính cách hài hước vui nhộn vốn có của mình. 
My Tam
 Tuấn Hưng một trong những tâm điểm mới trên dàn Huấn luyện viên của mùa giải năm nay. Ngoài các bản hit nổi trội, Tuấn Hưng còn là một trong những nam ca sĩ điển trai và có sức hút mạnh mẽ đối với các thí sinh nữ của mùa giải năm 2015 này. 
My Tam tuoi tan, Dam Vinh Hung buon rau hop bao The Voice-hinh-anh-1
Sự trở về hoạt động âm nhạc của Thu Phương từ năm 2014 tới nay đã nhận được nhiều sự hưởng ứng của người hâm mộ. Cũng là lần đầu tiên góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế như The Voice nên Thu Phương khá cẩn thận dồn trọn vẹn tâm huyết cho vai trò mới của mình.
My Tam
Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng một trong những Huấn luyện viên kỳ cựu nhất của 4 mùa giải góp mặt trong buổi họp báo với gương mặt buồn rầu. Được biết, ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng vừa qua đời 
My Tam tuoi tan, Dam Vinh Hung buon rau hop bao The Voice-hinh-anh-2
Chính vì vậy, trong suốt buổi ra mắt chương trình hầu như trên gương mặt của Đàm Vĩnh Hưng không có nổi một nụ cười.
My Tam tuoi tan, Dam Vinh Hung buon rau hop bao The Voice-hinh-anh-3My Tam tuoi tan, Dam Vinh Hung buon rau hop bao The Voice-hinh-anh-4
Trong buổi họp báo, khác với những quan điểm chia sẻ theo kiểu tìm kiếm tài năng biến con người "từ zero thành hero", Mỹ Tâm thẳng thắn khẳng định quan điểm trong cách chấm điểm cũng như bước đến thành công của một ca sĩ: "Những thí sinh bước ra từ cuộc thi là đã có những bước đệm tốt, việc tỏa sáng hay không còn nằm ở bản thân mỗi người, chưa chắc quán quân của một cuộc thi đã là một người nổi tiếng."
My Tam tuoi tan, Dam Vinh Hung buon rau hop bao The Voice-hinh-anh-5
"Giọng hát Việt 2015" sẽ gồm 19 tập phát sóng với các vòng thi Giấu mặt, đối đầu và liveshow. Chương trình vẫn giữ nguyên luật Cứu thí sinh trong vòng đối đầu. Hiện tại chương trình truyền hình thực tế này đã ghi hình hoàn chỉnh vòng giấu mặt và chuẩn bị cho vòng đối đầu. 
My Tam tuoi tan, Dam Vinh Hung buon rau hop bao The Voice-hinh-anh-6
Cặp đôi giám khảo Mỹ Tâm - Tuấn Hưng với nhiều lần cộng tác trong âm nhạc lẫn điện ảnh nên rất hiểu ý nhau. Chính vì thế, nhiều fan đánh giá cặp đôi huấn luyện viên này sẽ mang đến cho mùa giải thứ 4 "Giọng hát Việt" nhiều màu sắc lạ và không kém phần "điên khùng"
My Tam
Giám đốc âm nhạc mới của mùa giải thứ 4 do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận thay thế cho nhạc sĩ Phương Uyên.  
My Tam
 Chương trình Giọng hát Việt 2015 đã được khởi động từ tháng vào cuối năm 2014 và chính thức lên sóng VTV3 với 19 tập trải dài 5 tháng từ ngày 10.5 tới 20.9.2015. 
D.L - Ảnh: NVCC
Bài liên quan
Sở VH-TT TP.HCM thông tin về chiếc huy hiệu trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Về chiếc huy hiệu “lạ” trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chiều 9.5, Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP.HCM cho biết nhà thiết kế và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bộ trang phục và các phụ kiện trên chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm tươi tắn, Đàm Vĩnh Hưng buồn rầu họp báo The Voice