Vụ việc Trần Vũ Phàm - nam ca sĩ nổi tiếng và là chồng cũ của "Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà bị bắt vì sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma tuý đang gây xôn xao dư luận.

Nam ca sĩ Trần Vũ Phàm bị bắt giữ vì sử dụng và tàng trữ lượng lớn ma túy

nha an | 29/11/2018, 06:49

Vụ việc Trần Vũ Phàm - nam ca sĩ nổi tiếng và là chồng cũ của "Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà bị bắt vì sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma tuý đang gây xôn xao dư luận.

Thông tin nam ca sĩTrần Vũ Phàm bị bắt vì sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma tuýban đầuchỉ râm ran theo lời của các blogger. Sau đó, đại diện củanam ca sĩ đã có bài đăng phản pháo và cho biết đó chỉ là những tin đồn thất thiệt, thậm chí Trần Vũ Phàm còn đăng 1 status: "One love" trên Weibo như một lời khẳng định anh vẫn bình an vô sự.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, các tờ báo lớn của Trung Quốc đã đưa tin về sự việc. Cảnh sát đã bắt giữ được 2 đối tượng 1 nam 1 nữ sử dụng ma tuý.

Người nam họ Trần, ca sĩ, 43 tuổi đã cùng 1 cô gái họ Hà 25 tuổi tàng trữ7,96g ma tuý đá và2,14g cần sa. Kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy, người nam họ Trần dương tính với cả ma tuý đá và cần sa, còn cô gái họ Hà chỉ dương tính với cần sa. Cùng theo bài viết làđính kèm hình ảnh Trần Vũ Phàm, trực tiếp xác nhận nam ca sĩ bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma tuý.

Hiện tại, cả Trần Vũ Phàm và cô gái họ Hà đã bị cảnh sát ma tuý.Theo thông tin cho biết, cô Hà là bạn gái sống chung cùng Trần Vũ Phàm nhiều năm nay.

Chồng ảnh hậu Trung Quốc bị bắt giữ vì sử dụng và tàng trữ lượng lớn ma túy - Ảnh 1.

Trần Vũ Phàm là nam ca sĩ nổi tiếng, cùng với thành viên Hồ Hải Tuyền thành lập nhóm nhạc Vũ Tuyền lẫy lừng Trung Quốc.

Trần Vũ Phàm kết hôn với "Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà, tuy nhiên cuộc hôn nhân đổ vỡ và cả hai bí mật ly hôn năm 2015. Tuy nhiên, khi cùng tham gia show truyền hình, cặp đôi vẫn "diễn" những hành động ngọt ngào, tình tứ bên nhau.

Chồng ảnh hậu Trung Quốc bị bắt giữ vì sử dụng và tàng trữ lượng lớn ma túy - Ảnh 4.

Trần Vũ Phàm - Bạch Bách Hà

Năm 2017, Bạch Bách Hà lộ loạt ảnh nhạy cảm với 1 chàng trai lạ mặt, công chúng mới vỡ lẽ cuộc hôn nhân tưởng như trong mơ của cả hai đã tan vỡ từ lâu.

Trần Vũ Phàm là người đứng ra xin lỗi thay cho vợ và nhận được cảm thông lớn từ phía đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Vậy nhưng, vụ việc lần này anh sử dụng ma tuý và cần sa đã khiến hình ảnh của nam diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề.

Chồng ảnh hậu Trung Quốc bị bắt giữ vì sử dụng và tàng trữ lượng lớn ma túy - Ảnh 5.

Nhóm nhạc Vũ Tuyền

Hiện tại, phía đại diện của Trần Vũ Phàm đã xoá bài viết phủ nhận sử dụng ma tuý. Concert của nhóm cũng phải huỷ bỏ. Vụ việc vẫn đang được các tờ báo truyền thông Trung Quốc theo sát diễn biến.

Nhã An (theo Helino)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
một giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam ca sĩ Trần Vũ Phàm bị bắt giữ vì sử dụng và tàng trữ lượng lớn ma túy