Chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng status cuối kèm ảnh đầy ám ảnh của nam phượt thủ 20 tuổi khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Nam phượt thủ 20 tuổi đăng status gây ám ảnh trước khi chết

Hồng Quân | 06/02/2017, 20:53

Chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng status cuối kèm ảnh đầy ám ảnh của nam phượt thủ 20 tuổi khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Xem thêm:Lý do cô gái xinh Thanh Hóa ngồi trên đường Đồng Nai xin tiền về Hà Nội

Cô gái trẻ đẹp ngồi trên đường xin tiền về Hà Nội gây ngỡ ngàng

Cộng đồng mạng Việt thương tiếc nam phượt thủ 20 tuổi đã bỏ mạng trong chuyến đi đầu năm. Chàng trai có khuôn mặt thiện cảmlà Hồ Võ Hoàng Việt, sinh năm 1997, mất tíchtrưa 1.2 tại mũi Kê Gà (huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).

Sau nhiều ngày tìm kiếm, sáng 3.2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của Hoàng Việt ngoài biển. Nguyên nhân ban đầu được xác định là đuối nước. Gia đình đã tổ chức khâm liệm và đưa thi thể Hoàng Việt về an táng tại quê nhà.

Chân dung phượt thủ Hồ Võ Hoàng Việt.

Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến không ít người thân, bạn bè của Hoàng Việt sốc nặng. Trên trang Facebook cá nhân của Hoàng Việt, nhiều người bạn đã bày tỏ niềm thương tiếc bằng những status vàhình ảnh đau xót.

Lướt xuống phía dưới các bài đăng trước đó của Hoàng Việt, nhiều dân mạng giật mình trước ảnh đầy ám ảnh mà anh đăng trước khi về quê ăn tết. Đó làảnh có dòng chữ “Chuyến đi quan trọng nhất năm: Về quê ăn Tết” được in trên nền hình đen trắng với chân dung của phượt thủ.

Ảnh này được đăng cùng status “Coming home”. Có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng statusvà ảnh cuối cùngsẽ khiến nhiềungười suy ngẫm.

Có người nói rằng “Chuyến đi quan trọng nhất này đã được Việt lường trước mà không chỉ là về quê ăn Tết, thậm chí còn về vĩnh viễn với đất mẹ thiêng liêng”.

phuot-thu-blogatmsu (1)

Status được Hoàng Việt cập nhật trên trang Facebook cá nhân.

phuot-thu-blogatmsu (5)
Nhiều người giật mình với status của Hoàng Việt.

Người khuất cũng đã khuất, xin gửi lời chia buồn đến gia đình và người thân của Hoàng Việt. Hy vọng ởthế giới bên kia, cậu vẫn thể hiện niềm đammê chinh phục những chặng đườngcủa mình.

Xem thêm:Trấn Thành: Có con vợ nào tặng quà sinh nhật bá đạo như Hari Won?

Bỏ Ngọc Trinh, Hoàng Kiều thân mật bên Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều

Nữ phượt thủ xinh xắn cầm gạch tấn công tài xế taxi: Bố tôi từng lái taxi

Nữ phượt thủ Hà Nội xinh xắn phân trần chuyện cầm gạch tấn công tài xế taxi

Báo Anh: Đại chiến Trung - Mỹ là thảm họa khủng khiếp nhất toàn cầu

Xin lộc đầu năm, nhiều người bị sư thầy cầm chổi đập đầu

HT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam phượt thủ 20 tuổi đăng status gây ám ảnh trước khi chết