3 tháng sau khi chia tay người bạn gái lâu năm Bruna Marquezine, dường như siêu sao người Brazil đã tìm được tình yêu mới.

Neymar tình tứ bên bạn gái tin đồn nóng bỏng

Minh Anh | 29/12/2018, 07:30

3 tháng sau khi chia tay người bạn gái lâu năm Bruna Marquezine, dường như siêu sao người Brazil đã tìm được tình yêu mới.

Neymar khiến dư luận được một phen bàn tán khi chụp hình cùng với người mẫu Mari Tavares của Brazil. Trước đó, ngôi sao PSG đã kết thúc cuộc tình với người bạn gái lâu năm vào tháng Mười, sau những lần “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Khi Ligue 1 bước vào kỳ nghỉ đông, Neymar đã tranh thủ tận hưởng quãng thời gian rảnh rỗi hiếm có, và thử nghiệm những phong cách thời trang mới. Bằng chứng là anh chàng vừa chuyển sang kiểu tóc dây thừng của Châu Phi.

Trong khi đón Giáng Sinh tại quê nhà, Neymar được bắt gặp ở bên cô người mẫu 20 tuổi Mari Tavares tại một bữa tiệc.

Cô nàng có 175.000 người theo dõi trên Instagram, nơi cô thường xuyên khoe những đường cong nóng bỏng cùng những hình xăm đầy cá tính.

Mặc dù cả hai vẫn chưa công khai thể hiện tình cảm, nhưng với công chúng Brazil, Tavares chính là người yêu kế tiếp của Neymar.

Tiền đạo 26 tuổi này đã không yêu ai kể từ khi chia tay với người yêu lâu năm Bruna Marquezine vào tháng 10. Neymar đã gắn bó với nữ diễn viên kiêm người mẫu này trong vòng sáu năm trước khi chấm dứt mối quan hệ vào tháng Mười.

Chân sút người Brazil được cho là đã trốn bạn gái cũ để ăn vụng với Jacanna Lancellotti, một diễn viên truyền hình, dù rằng anh đã phủ nhận tin đồn này.

Gossips cho rằng cặp đôi đang bất hòa về chính trị trước cuộc bầu cử tổng thống đang diễn ra gay gắt nhưng Marquezine phủ nhận.

Cô chia sẻ: "Đó là quyết định của anh ấy. Tôi mong rằng mọi người không bàn tán nhiều về chuyện này vì tôi ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình”.

"Tôi yêu quý anh ấy và trân trọng mọi thứ mà cả hai đã trải qua cùng nhau. Tôi chỉ muốn làm rõ điều này, bởi vì chúng ta đang ở thời điểm căng thẳng và nguy hiểm, rằng cuộc chia tay này không liên quan gì đến chính trị".

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar tình tứ bên bạn gái tin đồn nóng bỏng