Iceland lên tinh thần cao sau trận hòa Argentina. Họ sẽ không có gì e dè trước Nigeria vốn đang bất ổn sau trận thua Croatia.

Phân tích kèo Iceland - Nigeria (22h, 22.6): E là Messi phải đau lòng

Anh Tú | 22/06/2018, 21:08

Iceland lên tinh thần cao sau trận hòa Argentina. Họ sẽ không có gì e dè trước Nigeria vốn đang bất ổn sau trận thua Croatia.

                    

Trận Iceland - Nigeria trước giải vốn không được quan tâm lắm nhưng giờ thì lại được cả thế giới chú ý. Kết quả của trận đấu có ảnh hưởng rất rõ tới số phận của Argentina tại World Cup lần này. Nếu Iceland mà thắng thì Argentina coi như hết cửa đi tiếp.

Trước khi đến với World Cup, Nigeria đã giải quyết xong bài toán chia tiền nhưng sau khi nhận tiền thì các cầu thủ Nigeria không đá bốc hơn chút nào. Họ hòa đội đàn em CHDC Congo rồi thua một lèo 3 đối thủ châu Âu là Anh, CH Séc và Croatia. Dường như Nigeria năm nay không có duyên với các đội châu Âu mà Iceland lại là đại diện của châu Âu.

Iceland hòa Ghana 2-2 trên thế thắng

Trong những năm qua, Iceland hầu như không đá giao hữu với các đội châu Phi. Nhưng ngay trước thềm World Cup, Iceland kịp đá giao hữu với Ghana (cùng khu vực Tây Phi và tương đương trình độ Nigeria) và hòa 2-2. Trận đó, Iceland dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 và sau đó, họ chơi trầm hẳn xuống trong hiệp 2 để Ghana gỡ hòa 2-2. Dường như, Iceland không muốn thắng Ghana để Nigeria khỏi cảnh giác. Nếu xét trên thực tế, Iceland là đội bóng có tinh thần thi đấu máu lửa cao nên khi họ đã dẫn 2 bàn thì khó có chuyện để đối thủ gỡ lại đơn giản như trận gặp Ghana.

Nói tóm lại rất khó để đánh bại Iceland ở thời điểm này nên kèo đồng banh khiến nhiều người tin tưởng vào việc đội bóng Bắc Âu giành được kết quả có lợi. Điều đó đồng nghĩa với việc Messi và đồng đội nên chuẩn bị trước valy.

(Các thông tin chỉ có tính chất tham khảo và chiêm nghiệm giúp vui cho người xem)

Sau đây là bảng tỷ lệ kèo, tổng số bàn thắng, tỷ số, phạt góc dựa trên trang web cá cược hàng đầu khu vực

Kèo chấp châu Á và tổng số bàn thắng

Bạn chọn tỷ số nào?

Tổng hợp về kèo phạt góc

            
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phân tích kèo Iceland - Nigeria (22h, 22.6): E là Messi phải đau lòng