Trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có được chiến thắng thứ ba liên tiếp sau khi hạ gục B.Bình Dương với tỷ số 3-1. Trong khi đó, dù đến làm khách trên sân Cẩm Phả nhưng S.Khánh Hoà đã ra về với 3 điểm.

FLC Thanh Hoá đại thắng trong ngày trở lại khung gỗ của Bùi Tiến Dũng

Chiêu Dương | 22/06/2018, 21:51

Trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có được chiến thắng thứ ba liên tiếp sau khi hạ gục B.Bình Dương với tỷ số 3-1. Trong khi đó, dù đến làm khách trên sân Cẩm Phả nhưng S.Khánh Hoà đã ra về với 3 điểm.

Tiếp đà thăng hoa sau những chiến thắng gần đây, cùng với lợi thế sân nhà, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhập cuộc đầy hứng khởi và sớm chiếm lĩnh thế trận.

Và họ cũng chỉ mất sáu phút để có bàn mở tỷ số. Pape Omar đã đánh dấu màn trở lại của mình sau án treo giò với cú đánh đầu đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Chỉ bốn phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho đội bóng xứ Thanh. Lần này người lập công vẫn là thủ quân Omar nhưng là một siêu phẩm từ vạch 16,50m sau một tình huống phản công chớp nhoáng.

Sớm có được hai bàn vượt lên, đội chủ nhà chơi đầy ung dung, điều đó cũng tạo điều kiện cho đoàn quân HLV Trần Minh Chiến có những tình huống tấn công nguy hiểm về khung thành Bùi Tiến Dũng.

Thế nhưng, đến khi hiệp hai trôi qua được hơn một phần ba thời gian, họ mới có được bàn rút ngắn tỷ số.

Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn thắng thứ bảy mùa này với cú đánh đầu ngược hạ gục thủ thành U.23 Việt Nam sau đường chuyền của Đinh Hoàng Max.

Tuy nhiên, bàn thắng này chỉ còn mang ý nghĩa danh dự, bởi chỉ hai phút sau, các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã tái lập khoảng cách hai bàn.

Từ tình huống treo bóng tưởng chừng không mấy nguy hiểm của đội chủ nhà, Tấn Trường đã thi đấu mất tập trung để bóng bay vào lưới sau pha đánh đầu cầu may của Edward Ofere.

3-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, bởi khoảng thời gian còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bất ngờ đã xảy ra trong cuộc đụng độ giữa Quảng Ninh và Khánh Hòa khi đội khách giành chiến thắng với tỷ số 1-2.

Thi đấu trên sân nhà nhưng đội bóng vùng đất mỏ đã không có được bất kỳ một ưu thế nào ngoài sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà.

Than Quảng Ninh ra sân với một lực lượng sứt mẻ bởi những chấn thương và thẻ phạt. Chân sút chủ lực Vicinus bị căng cơ và phải làm khán giả.

Thêm vào đó là những trụ cột khác như Thanh Hiền, Văn Khoa, Xuân Hùng hay Nguyên Sa cũng đã không thể góp mặt.

Thế nên ngay từ sau tiếng còi khai cuộc, đội khách S.Khánh Hoà đã tràn lên lấn lướt với những tình huống vây hãm khung thành thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

Tuy nhiên trong một chiều kém may mắn, các chân sút của đội bóng phố biển đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thành bàn. Khi hiệp hai bắt đầu được 10 phút thì Khánh Hòa bất ngờ có bàn mở tỷ số do công của Quốc Chí.

Sau bàn thắng này, khi thế bế tắc được khai thông, S.Khánh Hoà đã vùng lên và chơi lấn lướt trước chủ nhà.

Trước sức tấn công dồn dập của đối phương, HLV Phan Thanh Hùng tất tay khi tung Hùng Trịnh và Thanh Tùng vào sân ở phút 65′. Tuy nhiên chỉ 5 phútsau đó, đội bóng vùng đất mỏ tiếp tục để thủng lưới bởi pha làm bàn của Youssouf Touré.

Trong những phút cuối trận, chủ nhà chỉ kịp ghi thêm một bàn rút ngắn tỷ số. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 giành cho đoàn quân của HLV Võ Đình Tân.

Kết quả của trận đấu này cũng không làm thay đổi vị trí trên bảng tổng sắp của hai đội. Than Quảng Ninh vẫn đứng nhì và liền kề sau đó là S. Khánh Hoà.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FLC Thanh Hoá đại thắng trong ngày trở lại khung gỗ của Bùi Tiến Dũng