Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam cảm ơn Nga đã hỗ trợ Việt Nam một số lượng vắc xin Sputnik V và sẽ cung cấp cho Việt Nam 20 triệu liều vắc xin trong năm 2021.

Nga sẽ cung cấp cho Việt Nam 20 triệu liều vắc xin trong năm 2021

Thu Anh (tổng hợp) | 04/09/2021, 11:42

Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam cảm ơn Nga đã hỗ trợ Việt Nam một số lượng vắc xin Sputnik V và sẽ cung cấp cho Việt Nam 20 triệu liều vắc xin trong năm 2021.

Sáng 4.9, tại Trung tâm Huấn luyện quân sự quốc gia 4 (Hà Nội), đại tướng Phan Văn Giang - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã tiếp Thứ trưởng Quốc phòng Liên bang Nga Krivoruchko Aleksei Iurievich sang dự Lễ bế mạc cuộc thi “Xạ thủ bắn tỉa” và “Vùng tai nạn” trong khuôn khổ Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) 2021 tại Việt Nam.

Đại tướng Phan Văn Giang nhấn mạnh Việt Nam luôn coi trọng phát triển quan hệ đối tác chiến lược toàn diện với Liên bang Nga và coi đây là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại. Thời gian qua, quan hệ hợp tác quốc phòng luôn được lãnh đạo nhà nước và chính phủ hai nước quan tâm, tạo điều kiện mở rộng và làm sâu sắc trên nhiều lĩnh vực.

nga-se-cung-cap-cho-viet-nam-20-trieu-lieu-vac-xin-trong-nam-2021.jpg
Đại tướng Phan Văn Giang tiếp Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga - Ảnh: TTO

Bộ trưởng Giang cho biết, từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Bộ Quốc phòng hai nước đã quan tâm ủng hộ nhau trong phòng chống dịch COVID-19. Bộ trưởng cảm ơn nước Nga đã hỗ trợ Việt Nam một số lượng vắc xin Sputnik V và sẽ cung cấp cho Việt Nam 20 triệu liều vắc xin trong năm 2021.

Theo Bộ trưởng Phan Văn Giang, đây là thiện chí và tình cảm tốt đẹp của nước Nga dành cho nhân dân Việt Nam, và mong muốn thời gian tới Nga tiếp tục hỗ trợ vắc xin cho Việt Nam.

Đại tướng Phan Văn Giang cũng đánh giá cao kết quả hợp tác quốc phòng Việt Nam - Liên bang Nga thời gian qua, nhất là trên các lĩnh vực như trao đổi đoàn cấp cao, đào tạo, hợp tác kỹ thuật quân sự, hợp tác cấp đơn vị, hợp tác tại các cơ chế và diễn đàn khu vực.

Đại tướng Phan Văn Giang khẳng định Việt Nam ủng hộ và tham gia Army Games nhằm góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác quốc phòng giữa các nước tham gia. 

Thứ trưởng Aleksei Yurievich chúc mừng Bộ Quốc phòng Việt Nam đã đăng cai tổ chức thành công cuộc thi với 2 nội dung thi đấu "Xạ thủ bắn tỉa" và "Vùng tai nạn"

Bài liên quan
Khánh Hòa: Nghiên cứu cho phép hoạt động trở lại đối với những người đã tiêm vắc xin
Đó là một trong những nội dung quan trọng trong kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa, tại buổi làm việc mới đây với UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nga sẽ cung cấp cho Việt Nam 20 triệu liều vắc xin trong năm 2021