Dù công tác từ thiện vất vả, nam MC vẫn không quên ngày quan trọng của chị em phụ nữ và mua hoa chúc mừng.

Ngày thứ 2 ở Hà Tĩnh, Phan Anh bỏ tiền túi mua hoa hồng tặng chị em

maihuong | 20/10/2016, 16:18

Dù công tác từ thiện vất vả, nam MC vẫn không quên ngày quan trọng của chị em phụ nữ và mua hoa chúc mừng.

Sau hơn 1 ngàylăn lộn ở Quảng Bình, Phan Anh đã di chuyển ra Hà Tĩnh để tiếp tục công tác cứu trợ ở những xã lũ lụt trọng điểm của tỉnh này. Hôm nay, nam MC cùng đoàn từ thiện của mình đã có mặt tại xã Phương Điền, huyện Hương Khê trao quà cứu hộ cho người dân. Được biết ở đây nước lũ vẫn chưa rút hết, tình hình người dân khổ cực, khó khăn hơn nên Phan Anh đã quyết định tăng gấp đôi số tiền từ 500.000lên 1 triệu đồng. Hành động thiết thực và kịp thời này nhận được sự đồng thuận của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, ngoài nhu yếu phẩm, lương thực và nước sạch như hai hôm trước thì hôm nay, Phan Anh còn chuẩn bị thêm rất nhiều hoa hồng đỏ để tặng cho chị em phụ nữ có mặt tại buổi trao quà nhânngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Được biết số tiền mua hoa cũng do Phan Anh tự bỏ tiền túi ra.

Sự chu đáo, tận tâm, tận tình của Phan Anh khiến chị em phụ nữ vùng lũ bất ngờ và cảm động. Ai nấy nhận được quà và hoa mang về cũng cười tủm tỉm vì hạnh phúc. Có thể nói ngoài những vật chất mà tổ chức từ thiện tặng cho người dân thì niềm vui nho nhỏ này có lẽ sẽ làm cho họ nhớ mãi. Một lần nữa Phan Anh lại khiến công chúng khâm phục và ngưỡng mộ trước tấm lòng sâu sắc của mình.

Phan Anh cầm loa hướng dẫn bà con đến nơi nhận quà cứu trợ
Bà con khắp xã Phương Điền vui vẻ cùng nhau đến nhận quà
3 ngày ở vùng lũ, có thể nhận thấy Phan Anh đã đen ngòm và phờ phạc...
Thế nhưng nụ cười anh vẫn luôn rạng rỡ trên môi. Phan Anh ân cần gửi tặng bông hoa hồng cho cô bác, chị em phụ nữ nhân ngày 20.10
Ai nấy đều bất ngờ và hạnh phúc trước món quà nhỏ đậm nghĩa tình
Hơn cả vật chất, đây có lẽ là điều khiến ai cũng phải nhớ về Phan Anh

Trang Trang. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày thứ 2 ở Hà Tĩnh, Phan Anh bỏ tiền túi mua hoa hồng tặng chị em