Theo Công an tỉnh Hậu Giang, 1 trong 3 nạn nhân của vụ cháy xe tại H.Châu Thành A đã tử vong.

Nghi án cướp tiền, phóng hỏa đốt xe ở Hậu Giang: Giám đốc trong xe đã tử nạn

Văn Vĩnh | 12/10/2017, 07:19

Theo Công an tỉnh Hậu Giang, 1 trong 3 nạn nhân của vụ cháy xe tại H.Châu Thành A đã tử vong.

Như Một Thế Giới đã thông tin, đêm 4.10, 1 vụ xe ô tô 7 chỗ bị cháy đã xảy ra tại quốc lộ 61C, đoạn qua ấp Nhơn Thuận 1, xã Nhơn Nghĩa A, H.Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

Theo lời khai ban đầu từ các nạn nhân, khoảng 23 giờ đêm 4.10, ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến (cùng ngụ Q.6, TP.HCM) - là Giám đốc và Phó Giám đốc Công ty TNHH TM - SX Kiên Bình, H.Bình Chánh, TP.HCM, ngồi trên ôtô do tài xế Cai Văn Trung lái, đi theo hướng từ Cần Thơ về Vị Thanh.

Khi xe chạy đến địa điểm trên thì bị 1 nhóm 2 - 3 xe máy chở theo 4 - 6 đối tượng từ phía sau chạy lên chặn đầu. Các đối tượng lập tức dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt 3 người trong xe.Bà Chiến bị 1 đối tượng đâm rồi cướp túi xách, bên trong có khá nhiều tiền mặt. Sau đó các đối tượng tưới xăng lên ô tô rồi châm lửa đốt.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó, cả 3 được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.ông Ri bị phỏng 70% cơ thể, bà Chiến được xác định bị thương nặng, bỏng toàn thân và bị 2 vết đâm ở bụng và đùi. Và phía Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, ông Trần Văn Ri đã tử vongsau những ngày điều trị tại bệnh viện.

Công ty TNHH TM - SX Kiên Bình đăng ký hoạt động với 2 lĩnh vực chính là mua bán nông lâm sản nguyên liệu (trừ gỗ, tre, nứa) và động vật sống; sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản. Bước đầu, 1 cán bộ điều tra cho biết, các nạn nhân nghi ngờ bọn cướp đã theo dõi họ từ TP.HCM, và theo họ suốt quãng đường hơn 200 km mới ra tay, khi biết họ mang theo nhiều tiền!

Ông Lâm Phước Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, cho biết, đây chỉ mới là lời khai từ phía bị hại nên chưa thể khẳng định điều gì. Những ngày qua, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an cũng đã cử người xuống, kết hợp điều tra vụ việc và chưa có kết luận về vụ việc.

Thanh Thanh
Bài liên quan
Cuộc chiến giá ô tô điện ở Trung Quốc ngày càng khốc liệt khiến những hãng nhỏ sớm suy yếu
Theo những chuyên gia tham gia Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, cuộc chiến giá khốc liệt trong lĩnh vực ô tô của Trung Quốc sẽ leo thang khi các nhà sản xuất tăng cường nỗ lực giành lấy thị phần lớn hơn tại nước này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án cướp tiền, phóng hỏa đốt xe ở Hậu Giang: Giám đốc trong xe đã tử nạn